Tai nghe mới của Sennheiser giúp giảm cả âm thanh trong cơ thể

Anh Vũ |

Tai nghe không dây mới của Sennheiser xuất xưởng vào tháng tới có thể làm giảm cả những âm thanh gây mất tập trung phát ra từ cơ thể người dùng.

Sennheiser đã tiết lộ một tai nghe không dây mới hướng đến những người đam mê tập thể dục. Công ty cho biết, tai nghe Sport True Wireless với cài đặt Aware EQ có thể làm giảm tiếng ồn gây mất tập trung từ chính cơ thể của người dùng, chẳng hạn như nhịp tim hoặc tiếng bước chân, đồng thời giúp họ nhận thức được môi trường xung quanh tốt hơn. Đây có thể là một lựa chọn tiện dụng cho những người thường xuyên chạy bộ, theo Engadget.

Tai nghe mới của Sennheiser sở hữu một hệ thống hấp dẫn được gọi là "Âm thanh thích ứng", cho phép người dùng lựa chọn giữa bộ điều hợp tai mở và đóng, đồng thời điều chỉnh cài đặt bộ cân bằng để tìm ra âm thanh lý tưởng cho việc tập luyện. Cùng với đó, nó còn sở hữu Focus EQ, cài đặt sẽ kết hợp với bộ điều hợp tai kín, được thiết kế để ngăn chặn âm thanh từ bên ngoài.

Người dùng sẽ có thể điều chỉnh lượng âm thanh bên ngoài mà bạn nghe thấy và tạo các cài đặt EQ tùy chỉnh trong ứng dụng Sennheiser Smart Control cho điện thoại di động. Có ba kích thước của bộ điều hợp tai và bốn miếng mút với kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhiều hình dạng tai của người dùng.

Sennheiser cũng cho biết, tai nghe mới của hãng có trình điều khiển động 7mm mang lại "âm trầm đầy đủ với độ trong trẻo vượt trội mà không bị biến dạng".

Chúng cũng có điều khiển cảm ứng và hỗ trợ các loại trợ lý ảo của điện thoại thông minh. Tai nghe được trang bị công nghệ Bluetooth 5.2 và các codec âm thanh như SBC, AAC và aptX, giúp người dùng kết nối chúng với nhiều loại thiết bị.

Ngoài ra, Sport True Wireless còn có công nghệ IP54, mang lại khả năng chống bụi, nước và mồ hôi. Sennheiser cho hay pin sẽ chạy được đến chín giờ và hộp sạc sẽ giúp kéo dài thời gian nghe lên đến 18 giờ.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Apple cập nhật tính năng mới trên tai nghe Beats cho Android

Anh Vũ |

Bạn sẽ có thể tìm thấy tai nghe bị mất và điều khiển các chế độ nghe từ điện thoại hoặc máy tính bảng chạy Android của mình.

Quy trình vệ sinh tai nghe không dây đúng cách

Tuấn Đạt |

Quy trình vệ sinh tai nghe không dây đúng cách sẽ giúp làm tăng tuổi thọ sản phẩm cũng như giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm ở tai.

Sau 2 năm bỏ sạc và tai nghe, Apple thu lãi khủng

Bảo Trân |

Môi trường liệu có phải là lý do duy nhất khiến Apple loại bỏ sạc và tai nghe ra khỏi hộp iPhone khi con số hãng tiết kiệm được lên đến 6, 5 tỉ USD?

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.