Ấn Độ: Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng bức trong bệnh viện

Hà Liên |

Đám đông biểu tình đã gây hỗn loạn bên ngoài bệnh viện Ấn Độ nơi một nữ sinh cáo buộc bị cưỡng bức trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Vụ việc xảy ra bên ngoài bệnh viện Jagriti, thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ. Cảnh sát đã sử dụng dùi cui cố gắng trấn áp cuộc biểu tình. Tuy nhiên, đám đông đã tấn công, ném đá vào cảnh sát. Một viên cảnh sát đã bị đánh bất tỉnh sau khi bị những người biểu tình bao vây, tấn công.

Vụ bạo lực hỗn loạn này xảy ra sau khi có thông tin nữ sinh tên Akansha, khoảng 17, 18 tuổi bị cưỡng bức trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện. Akansha được đưa đi cấp cứu do bị bất tỉnh khi tham dự một buổi tiệc. Nữ sinh này cáo buộc cô bị tiêm thuốc sau đó bị một hộ lý cưỡng bức trong đêm đó.

Akansha kể lại: “Sau khi đưa tới bệnh viện, mẹ thay quần áo cho tôi. Tối đó, một hộ lý tới đánh thức và nói rằng quần áo tôi bị ướt, cần thay. Tôi đã yêu cầu gọi y tá hoặc mẹ tôi nhưng anh ta từ chối. Anh ta nói rằng không có ý tá nào đang rảnh, mẹ tôi đã quay lại buổi tiệc, còn cha tôi đã đi mua thuốc”.

“Sau đó anh ta đưa tôi tới nhà vệ sinh và nói rằng không cần phải xấu hổ khi thay đồ trước mặt hắn”, cô nói.

“Tôi đã phải thay đồ trước mặt hắn. Hắn bắt tôi thay áo và bắt đầu tự cởi áo của hắn. Tôi chạy vội về giường và hắn cũng bỏ đi”, nữ sinh thuật lại. Tuy nhiên, lát sau tên này trở lại và tiêm thuốc khiến cô ngủ say rồi lợi dụng tình hình cưỡng bức cô gái trẻ.

Cha của Akansha cho hay ông bị cản vào thăm con gái trong buổi tối đó. “Sáng hôm đó tôi xông vào phòng chăm sóc đặc biệt và nhìn thấy quần áo của con gái có gì đó khác lạ. Tôi lay con dậy và nó bắt đầu khóc, kể lại với tôi toàn bộ sự việc”.

Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc. Danh tính và nơi ở của nghi phạm gây ra vụ cưỡng bức vẫn chưa được công bố.

Hà Liên
TIN LIÊN QUAN

Đề xuất nghỉ học thứ Bảy: Liệu có giảm áp lực?

ANH ĐỨC |

Nhiều địa phương đã triển khai hoặc lấy ý kiến việc cho học sinh nghỉ học thứ Bảy, tức chỉ học 5 ngày/tuần.

Tỷ giá đồng Yên đột ngột giảm sau khi tăng chạm đỉnh

Huyền Mai |

Sau khi cựu Bộ trưởng Quốc phòng Shigeru Ishiba giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn Thủ tướng Nhật Bản, tỷ giá đồng Yên bất ngờ sụt giảm.

Giá vàng hôm nay 28.9: Vàng nhẫn tăng bất chấp

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 28.9: Sau nhiều phiên tăng phi mã, vàng thế giới đã quay đầu sụt giảm. Giá vàng nhẫn tròn trơn trong nước duy trì vững chắc đà tăng.

Bắc Ninh bãi nhiệm 1 Ủy viên UBND tỉnh

Vân Trường |

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có công văn về việc miễn nhiệm, bãi nhiệm và bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh, khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tàu lại trật bánh khi qua Huế

PHÚC ĐẠT |

HUẾ - Rạng sáng 28.9, tàu di chuyển qua địa phận tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục bị trật bánh.

Bổ nhiệm, điều động nhân sự mới ở Đắk Nông, Quảng Nam

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 23.9 - 27.9, các tỉnh: Bình Thuận, Khánh Hòa, Lai Châu, Đắk Nông, Quảng Nam... đã triển khai các quyết định bầu, điều động, bổ nhiệm nhân sự mới.

Giá nhà có thể giảm khi đánh thuế bất động sản thứ hai?

Linh Trang - Vũ Linh |

Đề xuất đánh thuế bất động sản thứ hai của Bộ Xây dựng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Khu đô thị mới Hạ Đình chỉ có biệt thự, chưa có hạ tầng xã hội

Nhóm phóng viên |

Hà Nội - Khu đô thị mới Hạ Đình sau 20 năm khởi động nhưng đến nay chỉ có biệt thự "mọc lên", chưa có các hạ tầng xã hội như công bố.