Đại sứ quán Mỹ ở Ukraina bị tấn công khủng bố

V.A |

Một vụ nổ đã xảy ra trong khuôn viên Đại sứ quán Mỹ ở thủ đô Kiev đêm qua (7.6), vụ việc được cảnh sát Ukraina coi là hành động khủng bố.

"Vụ nổ trong lãnh thổ Đại sứ quán Mỹ ở Kiev được điều tra như một hành động khủng bố" - phát ngôn viên cảnh sát Kiev, Oksana Blischik, viết trên Facebook hôm 8.6. Bà cho biết, không có thương vong nào được báo cáo, Đại sứ quán Mỹ cũng không bị hư hại.

Phòng báo chí của cảnh sát Kiev nói rằng vụ nổ ở Đại sứ quán Mỹ, nằm ở trung tâm quận Shevchenkovsky của Kiev, xảy ra vào 00:05 giờ.

Thiết bị nổ không xác định được ném vào Đại sứ quán Mỹ. Ảnh: Mirror

"Các nhà điều tra phát hiện một người không rõ danh tính ném thiết bị nổ chưa được xác định vào lãnh thổ cơ quan đại diện ngoại giao Mỹ" - TASS dẫn lời cảnh sát Kiev cho biết. Hiện các nhà điều tra đang làm việc tại hiện trường.

Cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố điều tra hình sự theo Điều 258 (điều khoản hành động tấn công khủng bố) của Bộ luật Hình sự Ukraina.

V.A
TIN LIÊN QUAN

Ukraina phóng gần 200 quả đạn pháo xuống Donetsk chỉ trong 1 ngày

V.A |

Quân đội Ukraina trong vòng 24 giờ đã bắn hơn 180 quả đạn pháo xuống Donetsk và vùng ngoại ô khu vực này - người phát ngôn bộ chỉ huy tác chiến của cộng hoà tự xưng Donetsk (DPR) cho biết hôm 28.5.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Ukraina phóng gần 200 quả đạn pháo xuống Donetsk chỉ trong 1 ngày

V.A |

Quân đội Ukraina trong vòng 24 giờ đã bắn hơn 180 quả đạn pháo xuống Donetsk và vùng ngoại ô khu vực này - người phát ngôn bộ chỉ huy tác chiến của cộng hoà tự xưng Donetsk (DPR) cho biết hôm 28.5.