Đan Mạch điều 2 chiến đấu cơ chặn máy bay ném bom của Nga

Hà Liên |

Không quân Đan Mạch ngày 22.8 đã đăng tải trên tài khoản Facebook chính thức video 2 chiến đấu cơ F16 đã đánh chặn một chiếc máy bay ném bom Tu-95 của Nga trên biển Baltic.

Các phi công Đan Mạch hộ tống máy bay ném bom của Nga trên không phận quốc tế gần đảo Bornholm giữa Ba Lan và Thụy Điển. Quân đội Đan Mạch không nêu rõ thời điểm đoạn video này được ghi lại. 

Baltic News dẫn tin từ Bộ Quốc phòng Litva cho hay, các chiến đấu cơ của NATO tại Estonia và Lithuania trong tuần trước đã 3 lần xuất kích đánh chặn các máy bay quân sự của Nga trong không phận quốc tế trên vùng biển Baltic.

Tháng 6 năm nay, kênh truyền hình Zvezda của Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn phim  các chiến đấu cơ F-16 của NATO áp sát chiếc máy bay chở Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu khi bay qua vùng biển Baltic. 

Hãng tin Reuters dẫn lời một phát ngôn viên NATO cho hay, máy bay phản lực của Nga đã không hồi đáp yêu cầu tự giới thiệu.

Video 2 chiến đấu cơ của Đan Mạch chặn máy bay ném bom của Nga được đăng tải trên tài khoản Facebook chính thức. Nguồn: Facebook
Hà Liên
TIN LIÊN QUAN

Nhiều chợ dân sinh ở Hà Nội bỏ hoang

Đền Phú |

Hà Nội - Xây dựng chợ dân sinh mục đích làm giảm thiểu chợ cóc giúp cải thiện mỹ quan đô thị, tuy vậy, nhiều chợ dân sinh không được sử dụng, gây lãng phí.

Bí ẩn tài khoản tên "Colombia" của bà trùm ma túy Oanh "Hà"

Việt Dũng |

Để vận chuyển hàng trăm kg ma túy các loại từ Campuchia về Việt Nam, Vũ Hoàng Oanh thuê người và dùng tài khoản mạng xã hội giao dịch.

Chiến lược giúp Hàn Quốc thắng Nobel Văn học và Oscar

Thùy Trang |

Chỉ trong vài năm qua, Hàn Quốc đã gặt hái nhiều thành tích mang tính lịch sử trong các lĩnh vực văn hóa từ phim ảnh, xuất bản, âm nhạc...

Người dân đề xuất giữ lại bãi biển để mưu sinh

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Người dân xã Quảng Đông (huyện Quảng Trạch) sau khi biết bãi biển nơi đây dự kiến thành nơi đổ chất nạo vét đã mong muốn giữ lại để mưu sinh.

Máy bay siêu thanh Nga nã bom diệt thành trì Ukraina ở Kursk

Khánh Minh |

Máy bay siêu thanh Su-34 Nga đã tiêu diệt thành trì của Ukraina ở khu vực biên giới tỉnh Kursk.

Trung tâm Bảo trợ xã hội dừng tiếp nhận bệnh nhân vì quá tải

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp 1 tỉnh Quảng Trị phải tạm dừng tiếp nhận học viên cai nghiện ma túy và bệnh nhân tâm thần kinh.

64 trụ điện ở Quảng Ngãi xây dựng trái phép 7 năm... chưa dỡ

Viên Nguyễn |

Công ty Cổ phần Thủy điện Đạt Phương Sơn Trà đã xây dựng 64 trụ điện 110kV trái phép. Sau 7 năm hoạt động, các trụ điện này vẫn chưa được cơ quan chức năng chuyển mục đích sử dụng, giao và cho thuê đất.

HLV Văn Thị Thanh: Chọn Thái Nguyên T&T vì câu nói của bầu Hiển

NHÓM PV |

Trong chương trình Góc nhìn thể thao số 184, huấn luyện viên Văn Thị Thanh chia sẻ về mối duyên với bầu Hiển và đội nữ Thái Nguyên T&T.