Khách sạn Singapore trả lại tiền cho khách nếu trời mưa

Song Minh |

Một khách sạn ở Singapore đang đánh cược để đảm bảo rằng, mưa không làm hỏng kỳ nghỉ của khách.

Singapore có lượng mưa trung bình 171 ngày mỗi năm. Gói “bảo hiểm mưa” của khách sạn InterContinental Singapore sẽ hoàn trả tiền 1 đêm lưu trú của khách nếu một trong những hoạt động theo kế hoạch của họ gặp trời mưa.

“Tôi đã trò chuyện với một nhóm bạn về chủ đề du lịch sang trọng và một trong số họ đùa rằng, việc có thể đảm bảo thời tiết tốt sẽ là cấp độ tiếp theo của du lịch sang trọng đỉnh cao” - Tổng Giám đốc InterContinental Singapore Andreas Kraemer nói với CNN. Từ đó, ý tưởng về gói bảo hiểm mưa ra đời.

Tuy nhiên, InterContinental sẽ không phát tiền mặt mỗi khi trời mưa. Theo thông cáo từ khách sạn, các tiêu chí phải đáp ứng là “thời gian mưa vượt quá 120 phút tích lũy trong bất kỳ khoảng thời gian 4 giờ nào vào ban ngày”.

Gói này cũng chỉ áp dụng cho những người ở phòng suite, có giá khởi điểm từ 850 SGD (633 USD) một đêm cho phòng Junior Suite và từ 4.500 SGD (3.349 USD) cho phòng tổng thống.

Số tiền này được thanh toán dưới dạng voucher và phải được sử dụng tại InterContinental Singapore trong vòng một tuần. Số tiền nhận được tương đương với 1 đêm lưu trú ở cùng loại phòng đã đặt.

Những điều Kraemer thích làm trong ngày mưa ở Singapore gồm tham quan Bảo tàng Văn minh Châu Á, tham quan Nhà máy bia Tiger và mua sắm tại cửa hàng sách địa phương Kinokuniya của Nhật Bản.

Các gói đặc biệt như thế này có thể là cách để một khách sạn lâu đời trở nên nổi bật so với các khách sạn khác.

Ở Bali, một khách sạn đã cấm điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử khác cạnh hồ bơi như một cách để khuyến khích khách thư giãn.

Trong khi đó, một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới, bao gồm cả Park Hyatt New York, đã tạo ra những căn phòng đặc biệt được thiết kế để mang lại giấc ngủ đêm tối ưu, với máy tạo tiếng ồn trắng, chăn nặng và trà đặc biệt dành cho giấc ngủ.

Song Minh
TIN LIÊN QUAN

Khám phá toilet vũ trụ với nội thất như khách sạn 5 sao

Anh Vũ |

Công ty hàng không vũ trụ Space Perspective vừa tiết lộ một chi tiết mới đầy thú vị cho hành trình du lịch không gian của họ: "Space Spa", một phòng vệ sinh độc đáo của viên nang vũ trụ Spaceship Neptune.

Giá vé máy bay, khách sạn tăng vọt khi Taylor Swift biểu diễn ở Singapore

Song Minh |

Giá vé máy bay, đặt phòng khách sạn tăng đột biến vào tháng 3.2024 khi người hâm mộ đổ xô đến Singapore xem Taylor Swift biểu diễn.

Phòng khách sạn “view chuồng lợn” đang hút khách ở Trung Quốc

Khánh Minh |

Phòng khách sạn sang trọng nhìn ra chuồng lợn panda ở Trung Quốc có giá lên tới 1.230 USD/đêm.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.