Mỹ ngày càng nghiêm túc trong việc điều tra UFO

Anh Vũ |

Vào ngày 1.11 vừa qua, Lầu Năm Góc ra mắt một công cụ báo cáo trực tuyến, khuyến khích các nhân viên liên bang Mỹ chia sẻ thông tin liên quan đến các hiện tượng không xác định trên bầu trời.

Lầu Năm Góc, thông qua Văn phòng giải quyết sự bất thường trên toàn miền (AARO), đã phát triển một công cụ báo cáo trực tuyến nhằm thu thập thông tin về các hiện tượng không giải thích được xuất hiện trên bầu trời, theo RT.

Công cụ này được dành cho các nhân viên liên bang Mỹ, bao gồm cả những người từng có "kiến thức trực tiếp" về các hoạt động của chính phủ liên quan đến các hiện tượng không xác định (UAP), còn được gọi là UFO.

Trang web này cho phép các nhân viên liên bang chia sẻ thông tin về các chương trình và hoạt động của chính phủ liên quan đến UAP từ năm 1945 trở đi. Điều quan trọng là công cụ này không nhằm mục đích truyền tải thông tin nhạy cảm hoặc bí mật.

Giám đốc AARO, Tiến sĩ Sean Kirkpatrick, đã khuyến khích các nhân viên chính phủ trình báo nếu tin rằng họ có thông tin quan trọng về các hoạt động UAP.

Mặc dù tin đồn về sự tồn tại của sự sống ngoài hành tinh tồn tại từ lâu, giám đốc Kilpatrick lưu ý rằng, không có bằng chứng nào cho thấy có bất kỳ chương trình nào từng tồn tại để thực hiện nghiên cứu công nghệ ngoài hành tinh hoặc liên quan tới UAP.

Tuy nhiên, AARO dự định công khai một gói thông tin sắp được giải mật cho công chúng, bao gồm cả video và tài liệu lịch sử liên quan đến các UAP.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Điều tra UFO không chỉ là việc của Mỹ

Anh Vũ |

NASA thành lập lực lượng đặc nhiệm mới nghiên cứu UFO hay UAP một cách nghiêm túc hơn. Cựu điều tra viên của Anh cho rằng đã đến lúc nước này cần theo bước của Mỹ.

Nhóm nghiên cứu UFO của NASA công bố báo cáo đầu tiên

Anh Vũ |

Vào ngày 14.9, NASA đã công bố báo cáo đầu tiên từ nhóm nghiên cứu UFO của mình.

Mỹ tiết lộ những điểm nóng UFO trên toàn thế giới

Anh Vũ |

Bộ Quốc phòng Mỹ đã tiết lộ một tài liệu liên quan đến các điểm nóng mà UFO xuất hiện nhiều trên khắp thế giới.

Chủ tịch Quốc hội kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ ở Thái Nguyên

Lam Thanh |

Ngày 12.9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã thăm, động viên nhân dân vùng ngập lụt và kiểm tra tình hình khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Thái Nguyên.

Khởi tố Chánh văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh

Vân Trường |

Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh cùng thuộc cấp và đồng phạm vừa bị khởi tố.

“Xoay” nguồn tiền bồi thường vụ nứt hàng loạt nhà dân

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi đồng ý nâng mức bồi thường vì làm nứt nhà dân do thi công nâng cấp Quốc lộ 8A, hiện chủ đầu tư đang lo “xoay” nguồn tiền để chi trả bồi thường.

Yên Bái lại xảy ra sạt lở đất khiến 9 người thương vong

Bảo Nguyên |

Trong sáng 12.9, tỉnh Yên Bái xảy ra 2 vụ sạt lở đất làm 5 người chết và 4 người bị thương.

4 người từ chối trả lại tiền tỉ vụ cựu sếp Eximbank lừa đảo

VIệt Dũng |

Ngoài làm rõ hành vi lừa đảo của Vũ Thị Thu Nhung - cựu Phó Giám đốc Eximbank Chi nhánh Ba Đình, công an xác định nhiều cá nhân nhận tiền tỉ chênh lệch.