Những hình ảnh vừa công bố về cuộc tập trận hùng hậu Nga-Belarus

Vân Anh |

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố một loạt video trong cuộc tập trận chiến lược chung của Nga và Belarus mang tên "Zapad-2017" (Phía Tây-2017).

Giai đoạn một của cuộc tập trận Nga-Belarus "Phía Tây-2017" diễn ra trong ba ngày và kết thúc hôm 16.9. Quân đội của hai nước cùng xử lý các tình huống chỉ huy đẩy lùi cuộc tấn công của đối phương giả định, phát hiện và tiêu diệt "các nhóm biệt kích", đồng thời ngăn chặn "các nhóm vũ trang bất hợp pháp".

Cuộc tập trận chiến lược "Phía Tây-2017" của các Lực lượng Vũ trang Nga và Belarus được tổ chức từ ngày 14.9 đến ngày 20.9, huy động 12.700 quân nhân tham gia. Mục tiêu chính của diễn tập là hoàn thiện trình độ phối hợp của đội ngũ cán bộ ở các cấp khác nhau.

Hiện cuộc tập trận đã bước sang giai đoạn 2.

Nguồn: RT
Nguồn: RT
Nguồn: RT
Nguồn: RT
Vân Anh
TIN LIÊN QUAN

Xe khách tông xe đầu kéo trên cao tốc, 1 tài xế tử vong, 12 hành khách cấp cứu

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Xe khách tông đuôi xe đầu kéo trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết khiến tài xế xe khách tử vong, 12 hành khách đi bệnh viện.

Cận cảnh chung cư cũ, xuống cấp chờ được cải tạo ở TPHCM

Chân Phúc - Như Quỳnh |

TPHCM - Được xây dựng từ năm 1968, đến nay chung cư Ngô Gia Tự (Quận 10) đã xuống cấp, nhiều hạng mục bị hư hỏng nghiêm trọng.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.

Doanh nghiệp khởi kiện vụ kê biên thiếu hơn 40 tỉ đồng

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Không chấp nhận quá trình kê biên, bán đấu giá tài sản do bị thiếu hơn 40 tỉ đồng nên doanh nghiệp đã gửi đơn khởi kiện, đề nghị tòa án phân xử.