Nữ cử tri Mỹ gây bão khi liên tục khen Tổng thống Donald Trump đẹp trai

Hải Anh |

Nữ cử tri Mỹ khen Tổng thống Donald Trump "thật đẹp trai khi cười" trong phiên hỏi đáp của tổng thống tối 15.10.

Cuộcbầu cử Mỹ 2020 có những khoảnh khắc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng hơn bất kỳ cuộc bầu cử tổng thống Mỹ nào khác, trang E!Online trực thuộc NBCUniversal nhận định.

Theo đó, ngay trong tháng 10, một con ruồi trở thành "vị khách không mời" trong cuộc tranh luận phó tổng thống Mỹ khi đậu trên đầu của ông Mike Pence.

Tuy nhiên, giai đoạn "nổi tiếng" ngắn ngủi của con ruồi đã qua bởi Paulette Dale - một nữ cử tri Mỹ đã trở thành tâm điểm trong phiên hỏi - đáp của Tổng thống Donald Trump trên kênh NBC News tối 15.10.

Theo đó, nữ cử tri Paulette Dale xuất hiện trên sân khấu và nói với Tổng thống Donald Trump rằng: "Tôi phải nói rằng, ngài có nụ cười tuyệt vời".

Nữ cử tri Mỹ tươi cười và tiếp tục nói thêm: "Ngài thật đẹp trai khi cười".

Về phần mình, Tổng thống Donald Trump vui vẻ và cảm ơn Paulette Dale trước khi ông và người dẫn chương trình đi vào chủ đề của phiên hỏi đáp.

Tuy nhiên, khoảnh khắc của nữ cử tri Paulette ngay sau đó trở thành tâm điểm trên mạng xã hội Twitter. Một số người dùng Twitter đã lên tiếng ủng hộ màn tái hiện Paulette trên truyền hình và thậm chí đề cử nghệ sĩ đóng vai này.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Ông Donald Trump nêu kịch bản lý tưởng nhất cho bầu cử Mỹ 2020

Thanh Hà |

Tổng thống Donald Trump nói rằng ông sẽ chấp nhận chuyển giao quyền lực hòa bình, nhưng lý tưởng nhất thì: "Tôi không muốn chuyển giao vì tôi muốn chiến thắng".

Ông Joe Biden nêu "điều kiện" trước cuộc tranh luận bầu cử Mỹ tuần tới

Hải Anh |

Ông Joe Biden sẽ yêu cầu Tổng thống Donald Trump xét nghiệm âm tính với COVID-19 trước phiên tranh luận bầu cử Mỹ ngày 22.10 tới.

Bầu cử Mỹ: Ông Trump rút ngắn cách biệt ở các bang chiến địa khốc liệt nhất

Hải Anh |

Thăm dò bầu cử Mỹ cho thấy, ông Joe Biden đang dẫn trước ông Donald Trump với cách biệt lớn trong cuộc thăm dò quốc gia nhưng ở các bang chiến địa, 2 ứng viên đang bám đuổi quyết liệt.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.