Tổng thống Donald Trump bất ngờ đề cử tân Giám đốc FBI qua Twitter

K.M |

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 6.6 thông qua Twitter đã đề cử cựu quan chức Bộ Tư pháp Christopher Wray vào chức Giám đốc FBI.

Quyết định này không được thông báo trong một tuyên bố chính thức của Nhà Trắng, hoặc trực tiếp từ Tổng thống, mà là qua trung gian trang Twitter, một kênh thông tin được ông Donald Trump ưa chuộng.

Ông Donald Trump viết trên Twitter, trang mạng xã hội của ông với 31.8 triệu người đăng ký nhận tin như sau: "Tôi sẽ đề cử ông Christopher A. Wray, một người hoàn hảo toàn diện và hội đủ các điều kiện vào chức vụ tân Giám đốc FBI".

Theo VOA, việc ông Donald Trump thông báo đề cử ông Wray trên Twitter làm dấy lên những bàn tán về việc liệu phòng báo chí của Nhà Trắng có hay biết gì về quyết định đề cử tân Giám đốc FBI qua mạng xã hội như thế này hay không.

Nếu được chuẩn thuận, ông Wray sẽ thay thế ông James Comey, cựu Giám đốc FBI đã đột ngột bị sa thải hồi tháng trước.

Tin về việc đề cử tân Giám đốc FBI được tung ra một ngày trước khi ông Comey ra điều trần trước Ủy ban Tình báo Thượng viện về liệu ông Donald Trump có tìm cách gây áp lực để ông Comey hủy bỏ cuộc điều tra cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn hay không.

K.M
TIN LIÊN QUAN

Ngoại trưởng Nga phủ nhận Tổng thống Trump nói về Giám đốc FBI

Hà Liên |

Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov phủ nhận thảo luận với Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc sa thải cựu Giám đốc FBI James Comey trong cuộc gặp tại Nhà Trắng đầu tháng qua.

BTC cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn "vui mừng đón bão"

ĐÔNG DU |

Sau khi bị khán giả chỉ trích về phát ngôn tranh cãi, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 Phạm Duy Khánh đã xin lỗi.

Mưa lớn chia cắt gần 900 người dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Mưa lớn nhiều ngày khiến gần 900 người dân ở xã Thượng Hóa bị chia cắt.

Cựu Chủ tịch Nhà xuất bản Giáo dục nhận hối lộ gần 25 tỉ

Việt Dũng |

Ông Nguyễn Đức Thái - cựu Chủ tịch Hội đồng thành viên, cựu Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục, bị đề nghị truy tố với cáo buộc nhận hối lộ gần 25 tỉ đồng.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu.

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.