Tổng thống Syria: Gặp ông Donald Trump thời điểm hiện tại là "lãng phí thời gian"

Hạ Anh |

Các cuộc đàm phán giữa Mỹ và Syria tại thời điểm hiện tại sẽ là một sự lãng phí thời gian, Tổng thống Syria Bashar al-Assad nêu trong một cuộc phỏng vấn với kênh NTV. 

Chính quyền Syria đã đăng một đoạn phỏng vấn hôm 22.6 lên kênh Telegram chính thức.

Trong đoạn phỏng vấn này, trả lời câu hỏi liệu một cuộc gặp giữa ông  al-Assad và Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể thực hiện được không, Tổng thống Syria nói rằng: "Các cuộc đàm phán với Mỹ sẽ không mang lại bất cứ điều gì lúc này, đó là một sự lãng phí thời gian".

Ông nói thêm, phía Syria sẵn sàng đối thoại với bất cứ ai nếu có thể cùng nhau đạt được những thành quả nhưng: "Chúng tôi nghĩ rằng, chính sách của Mỹ sẽ không thay đổi trong tương lai".

Theo lãnh đạo Syria, các tổng thống Mỹ trở thành "con tin cho các nhà vận động hành lang, truyền thông và các tập đoàn lớn".

"Họ (các tổng thống) có thể nói với những gì các vị muốn nghe, nhưng làm ngược lại. Và tình hình đang ngày càng tồi tệ hơn", ông nói thêm.

Hạ Anh
TIN LIÊN QUAN

Đồng minh ông Assad tố quân Mỹ công đồn ở gần biên giới Iraq -Syria

Hạ Anh |

Một sĩ quan người Syria bị giết trong cuộc tấn công của Mỹ vào tiền đồn của quân đội Syria gần căn cứ Mỹ ở khu vực giáp biên giới Iraq-Syria. 

Chi tiết điện đàm Ngoại trưởng Nga - Mỹ về tình hình Syria

Hải Anh |

Ngoại trưởng Mike Pompeo tái khẳng định cam kết của Mỹ về việc ngừng bắn ở phía tây nam Syria trong cuộc điện đàm với Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov hôm 18.6.

Israel vươn vòi không kích sang đông Syria, đối đầu Iran

Hạ Anh |

Cuộc không kích gần biên giới Iraq-Syria hôm 17.6 do Israel tiến hành chứ không phải Mỹ hoặc liên quân chống IS thực hiện, một quan chức Mỹ tiết lộ với CNN.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.