Bản tin thể thao sáng 11.6: Pep tố Yaya Toure đặt điều; Tite từ chối Real Madrid

Văn Thắng |

Tôi không bao giờ trở lại dẫn dắt Barcelona; Có 13 CLB hỏi mua Diogo Dalot; Tite từ chối dẫn dắt Real Madrid... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 11.6.

Trở lại tập luyện, Salah được chào đón như người hùng

 
 

Ngày 10.6, Salah đã chính thức trở lại sân tập lần đầu tiên sau chấn thương. Anh chỉ ra sân khoảng 30 phút cùng đội tuyển Ai Cập trong buổi tập mở tại thủ đô Cairo. Đây là món quà mà LĐBĐ Ai Cập dành tặng người hâm mộ trước khi đội tuyển của họ bay sang Nga tham dự World Cup 2018. Ngay lập tức, Salah được cánh phóng viên và người hâm mộ Ai Cập chào đón như người hùng. Trên khán đài sân vận động, rất nhiều cổ động viên mang theo băng rôn và hình ảnh cổ vũ Salah.

“Tôi không bao giờ trở lại dẫn dắt Barcelona”

 
 

Mặc dù khẳng định còn tình cảm với Barcelona nhưng HLV Pep Guardiola cho biết ông sẽ không quay trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan. Phát biểu trên kênh TV3, ông nói: “Đối với sự nghiệp HLV, tôi sẽ không quay lại Barcelona. Bởi vì, tôi không còn chung con đường với CLB. Thậm chí, CLB cũng không còn xem tôi là người đồng hành.

ĐT Anh không thể vô địch World Cup

 
 

Phát biểu trên tờ The Sun, cựu danh thủ Tony Adams cho rằng đội tuyển Anh không thể vô địch World Cup 2018 vì sở hữu quá nhiều cầu thủ Tottenham, những người vốn không biết cách… vô địch.

Yaya Toure chỉ là kẻ đặt điều

 
 

Sau khi bị Yaya Toure tố cáo phân biệt chủng tộc, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phản pháo. Ông cho rằng tiền vệ người Bờ Biển Ngà chỉ là kẻ đặt điều. Ông còn khẳng định Yaya Toure “hèn nhát” khi đã quay ra tố cáo ông sau khi rời khỏi Man City (mà không dám nói chuyện trực tiếp).

Có 13 CLB hỏi mua Diogo Dalot

 
 

Theo tiết lộ của nguồn tin thân cận với Dalot trên tờ EPSN, trước khi sang M.U, cầu thủ này đã nhận được 13 lời đề nghị từ nhiều CLB trên khắp châu Âu.

Deschamps sẽ giúp Pogba chơi xuất sắc

 
 

Chia sẻ trước phóng viên, HLV Deschamps cho rằng sẽ để Paul Pogba thi đấu tự do hơn ở đội tuyển Pháp để cầu thủ này có thể phát huy đầy đủ tố chất của mình.

HLV Tite từ chối dẫn dắt Real Madrid

 
 

Phát biểu trên tờ Reuters, HLV Tite khẳng định những tin đồn về việc ông sẽ tới tiếp quản “ghế nóng” của Real Madrid sau World Cup 2018 chỉ là sản phẩm thêu dệt của báo chí.

Casemiro là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới

 
 

Theo Gilberto Silva, Casemiro là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới ở thời điểm này. Anh tin rằng cầu thủ của Real Madrid đóng vai trò quan trọng ở ĐT Brazil tại World Cup 2018.

Wilshere sẽ chốt tương lai sau cuộc gặp HLV Emery

 
 

Theo báo giới Anh, tiền vệ Jack Wilshere sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với HLV Unai Emery. Sau đó, anh sẽ chính thức chốt tương lai. Hợp đồng của tiền vệ này với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.