Bản tin thể thao sáng 14.6: Lopetegui xách vali rời Nga; PSG phải kiếm 60 triệu euro trước 30.6

Văn Thắng |

Paris SG phải kiếm 60 triệu euro trước 30.6; Tây Ban Nha đã có HLV mới thay Lopetegui... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 14.6.

Tây Ban Nha đã có HLV mới thay Lopetegui

 
 

Không lâu sau khi Real Madrid thông báo bổ nhiệm Julen Lopetegui làm thuyền trưởng CLB hậu World Cup trên đất Nga, Liên đoàn bóng đá TBN (RFEF) đã hết sức tức giận và sa thải HLV 51 tuổi. Thế chỗ ông sẽ là Fernando Hierro, huyền thoại của bóng đá TBN và CLB Real Madrid. Hierro sẽ chính thức được giới thiệu trong buổi họp báo cùng chủ tịch RFEF, ông Luis Rubiales. 

Xác định chủ nhà World Cup 2026

 
 

Chiều 13.6, FIFA đã tiến hành bỏ phiếu nhằm xác định nước chủ nhà của kỳ World Cup 2026. Lọt vào vòng đấu cuối cùng là hai ứng cử viên Liên minh Bắc Mỹ (Mỹ, Canada và Mexico) và Morocco. Sau 3 vòng bỏ phiếu, cuối cùng, Liên minh Bắc Mỹ đã giành chiến thắng với 134 phiếu bầu, bỏ xa Morocco (65 phiếu).

Paris SG phải kiếm được 60 triệu euro trước 30.6

 
 

Theo nguồn tin của L’Equipe, Paris SG sẽ không bị UEFA xử phạt việc vi phạm luật công bằng tài chính. Cơ quan kiểm soát tài chính của UEFA đã điều tra Paris SG suốt 5 ngày qua nhưng không tìm thấy dấu hiệu Paris SG phạm luật. Cũng theo L’Equipe, Paris SG cần phải kiếm về 60 triệu euro trước ngày 30.6 tới (thời điểm chốt năm tài chính 2017-18) nếu không muốn gặp rắc rối lớn. Ở mùa giải tiếp theo, Paris SG sẽ phải chịu thêm phí chuyển nhượng lên đến gần 170 triệu euro của Kylian Mbappe.

Lopetegui lặng lẽ xách vali rời Nga

 
 

Sau khi bị LĐBĐ Tây Ban Nha sa thải, Lopetegui đã ngay lập tức xách vali về nước. Đi theo Lopetegui còn có trợ lý của ông, Pablo Sanz cùng HLV thể lực Oscar Caro và HLV tâm lý Juan Carlos Alvarez Campillo. Tất cả đều rời khỏi vị trí. Theo truyền thông Tây Ban Nha, họ đã bay về Madrid ngay trong đêm qua và có thể ra mắt Real Madrid trong vài ngày tới.

Tôi đã từ chối Real

 
 

Chia sẻ trên SkyItalia, nhà cầm quân người Italia cho biết đã nhận được cuộc điện thoại của Chủ tịch Florentino Perez nhưng từ chối vì vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Juventus.

Mexico dính tổn thất

 
 

Theo xác nhận của LĐBĐ Mexico, hậu vệ Diego Reyes sẽ không thể tham dự VCK World Cup 2018 vì chấn thương gối. Người được HLV Osorio triệu tập bổ sung là tiền vệ của Pachuca, Erick Gutierrez.

Ramos trấn an CĐV Tây Ban Nha

 
 

Trước việc HLV Julen Lopetegui đột ngột bị sa thải trước ngày khai mạc World Cup 2018, trung vệ Sergio Ramos đã lên tiếng trấn an CĐV Tây Ban Nha. Anh khẳng định đội tuyển sẽ đoàn kết và chiến đấu hết mình ở giải đấu năm nay.

Tottenham đề nghị mua Grealish

 
 

Theo SkySport, Tottenham đã đề nghị chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa với mức giá 15 triệu bảng. Sau mùa giải ấn tượng trong màu áo The Villa, tài năng trẻ 22 tuổi này đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.