Bản tin thể thao sáng 26.10:Zidane có thể rời Real; Leicester bổ nhiệm HLV mới

Văn Thắng |

Zidane là HLV siêu “xoay vòng”; Leicester chính thức bổ nhiệm HLV mới; Từ thương vụ Neymar, siêu cò Zahavi 'ăn đủ' hoa hồng... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 26.10

Zidane là HLV siêu “xoay vòng”

 
 

Theo thống kê, tính tới thời điểm hiện tại HLV Zidane đã sử dụng 20 cầu thủ của Real Madrid và thực hiện 52 sự thay đổi trong vòng 15 trận đấu ở mùa này (kể từ trận siêu cúp châu Âu với MU).

Từ thương vụ Neymar, siêu cò Zahavi 'ăn đủ' hoa hồng

 
 

L'Equipe tiết lộ siêu cò Pini Zahavi đã kiếm được 12 triệu euro hoa hồng nhờ vụ PSG phá vỡ HĐ của Neymar với Barcelona.

Leicester chính thức bổ nhiệm HLV mới

 
 

Trang chủ CLB Leicester mới đây đã thông báo, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định bổ nhiệm HLV Claude Puel cho vị trí bỏ lại của Craig Shakespeare. HLV Claude Puel đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè năm 2020 với sân King Power và sẽ chính thức ra mắt “The Foxes” ở trận tiếp Everton vào cuối tuần này.

Zidane sẽ không gắn bó với Real Madrid

 
 

Mặc dù đã có những thành công đáng nể tại Bernabeu nhưng HLV Zinedine Zidane khẳng định sẽ không cam kết gắn bó lâu dài với Real Madrid. Ông sẽ ra đi vào một ngày nào đó và sẽ chuẩn bị cho viễn cảnh này.

Koeman lên tuyển dẫn dắt ĐT Hà Lan

 
 

Theo báo giới Hà Lan, LĐBĐ nước này đã tính bổ nhiệm Ronald Koeman vào chiếc ghế nóng của ĐTQG. Được biết, HLV Dick Advocaat đã tiến cử Koeman vào vị trí này.

Gotze muốn Joachim Low trao cơ hội ở ĐTQG

 
 

Trả lời báo giới, Mario Gotze cho biết anh đã lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất nên sẵn sàng trở lại khoác áo ĐT Đức. Ngôi sao 25 tuổi này đã không được HLV Joachim Low triệu tập trong gần 1 năm nay.

Everton đã định mua Diego Costa

 
 

Tiền vệ Nikola Vlasic mới đây tiết lộ rằng anh đã không được Everton trao chiếc áo số 19 yêu thích vì đội bóng thành phố cảng có ý để dành số áo này cho tiền đạo Diego Costa trong phiên chợ hè vừa qua. Thay vào đó, tài năng trẻ này phải khoác số áo 27.

Gareth Bale vẫn chưa rõ ngày trở lại

 
 

Trước báo giới, HLV Zidane cho biết Gareth Bale đã sẵn sàng trở lại luyện tập cùng Real Madrid. Tuy nhiên, ông chưa thể khẳng định chắc chắn về thời điểm mà ngôi sao xứ Wales sẽ trở lại sân cỏ.
Liverpool gia hạn hợp đồng với sao trẻ

 
 

Sau 1 năm gây ấn tượng mạnh ở Liverpool và ĐT xứ Wales, tài năng trẻ Ben Woodburn đã BLĐ Liverpool thưởng bằng 1 bản HĐ có thời hạn 5 năm. Cầu thủ 18 tuổi này cho biết muốn gắn bó lâu nhất có thể với sân Anfield.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.