Bản tin thể thao sáng 26.3: Aguero ấn định ngày chia tay Man City; Arsenal đàm phán với Tuchel

Văn Thắng |

Messi báo tin vui cho người hâm mộ; Liverpool dính tổn thất vì “virus FIFA”; Thêm dấu hiệu vụ Arsenal đàm phán với Tuchel; Thomas Lemar thừa nhận muốn đến Anh... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 26.3.

Kun Aguero ấn định ngày chia tay Man City

 
 

Aguero sẽ không định kết thúc sự nghiệp trong màu áo Man City mà sẽ ra đi sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào năm 2020. Tiền đạo 29 tuổi chia sẻ trên Fox Sports: “Hợp đồng của tôi với Manchester City sẽ đáo hạn vào năm 2020. Tôi sẽ trở về nhà của mình ở Independiente”.

Messi báo tin vui cho người hâm mộ

 
 

Sau trận đấu với Italia, Messi thừa nhận không thể thi đấu vì dính chấn thương gân kheo trong buổi tập khiến cho CĐV Barcelona vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, ngày 25.3, Messi đã trấn an CĐV Los Blaugrana bằng việc ra sân tập luyện cùng đội tuyển Argentina.

Liverpool dính tổn thất vì “virus FIFA”

 
 

Trong trận giao hữu với Hà Lan vừa qua, hậu vệ thuộc biên chế Liverpool, Joe Gomez đã dính chấn thương chỉ sau 10 phút thi đấu.

Theo chẩn đoán sau trận, cầu thủ 20 tuổi gặp vấn đề với mắt cá. Ngoài hậu vệ người Anh, The Kop cũng đã mất tiền vệ Emre Can. Tuyển thủ Đức cũng bị đội tuyển trả về và chưa rõ thời gian bình phục.

Thêm dấu hiệu vụ Arsenal đàm phán với Tuchel

 
 

Ngày 26.3, tờ báo uy tín bậc nhất nước Đức - kicker tiết lộ Arsenal đã chọn Thomas Tuchel làm người thay thế Arsene Wenger. Cuộc đàm phán giữa 2 bên tiến triển khá tốt sau khi Tuchel từ chối cơ hội dẫn dắt Bayern Munich.

Thomas Lemar thừa nhận muốn đến Anh

 
 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Thomas Lemar là tâm điểm ở ngày cuối cùng. Khi đó, truyền thông Anh khẳng định Arsenal đã đặt 92 triệu bảng hỏi mua Lemar sau khi đồng ý bán Alexis Sanchez cho Man City với giá 60 triệu bảng.

Tuy nhiên, lời đề nghị của Arsenal đến qua đột ngột khiến Lemar không kịp suy nghĩ. Tiền vệ này ở lại Monaco và tiếp tục nhận được sự quan tâm từ Liverpool ở tháng 1 vừa qua.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Lemar thừa nhận anh rất thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội chuyển đến Premier League. Mặc dù vậy, tiền vệ 22 tuổi này cho biết anh sẽ chờ đợi các đề nghị mới vào cuối mùa giải.

M.U đón tin cực vui

 
 

Theo báo giới Anh, tiền vệ Ander Herrera đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại sau giai đoạn tập trung ĐTQG. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Sevilla.

Bale hào hứng đấu Suarez

 
 

Phát biểu trước báo giới, Gareth Bale thừa nhận rất hào hứng khi đụng độ với Suarez và Uruguay  ở chung kết China Cup. Bên cạnh đó, tiền vệ của Real Madrid cũng lên tiếng cảnh báo các đồng đội cảnh giác cao độ ở trận đấu này.

Juventus, Inter tranh nhau thủ môn Ukraine

 
 

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, cả Inter và Juventus đều đang theo đuổi thủ môn 19 tuổi Andriy Lunin của CLB Zorya Luhansk. Người gác đền này vừa ra mắt ĐTQG Ukraine trong trận giao hữu với Saudi Arabia.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.

Xét xử thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch làm 17 người chết

Hoàng Bin |

TAND tỉnh Quảng Nam đang xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch, làm 17 người chết ở Hội An.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Mưa lớn, thêm các hộ dân ở Hòa Bình phải di dời khẩn cấp

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Thêm các hộ dân tại nơi có 8 triệu m3 đất đá chực sập đổ ở xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn phải di dời khẩn cấp.

Xác nhận mới về vị trí MH370 mất tích

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất một lần nữa xác nhận nghiên cứu của kỹ sư hàng không vũ trụ Anh Richard Godfrey về việc xác định địa điểm máy bay MH370 rơi.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.

Chuyện của những người đo gió, đếm mây trong tâm bão

Thảo Anh - Thiều Trang |

Quãng thời gian đầu tháng 9.2024 được gọi là “những ngày không quên” của các dự báo viên, chuyên gia tại Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia. Bởi họ là những người ở tuyến đầu trong công tác dự báo và phát tin về cơn bão Yagi (bão số 3). Hành trình chiến đấu với siêu bão này khiến họ rùng mình mỗi khi nhớ lại.