Bản tin thể thao sáng 29.3: Arsenal lại săn "hàng Đức"; Man City ế vé Champions League

Văn Thắng |

Cựu sao MU dính hạn nặng vì bị anh trai bạo hành; Man City ế vé Champions League; Koke chèo kéo Isco; Lazio bị lừa mất 2 triệu euro vụ De Vrij... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 29.3

Cựu sao MU dính hạn nặng vì bị anh trai bạo hành

 
 

Theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, Carlos Tevez đã bị chấn thương bắp chân và phải nghỉ 3 tuần trước khi tái xuất trong màu áo Boca Juniors.

Man City ế vé Champions League

 
 

Mặc dù cặp tứ kết Champions League giữa Liverpool và Man City rất được quan tâm nhưng BTC sân Etihad lại gặp khó khăn trong việc bán vé trận lượt về. The Citizens đã phải huy động nhiều kênh bán vé để sớm lấp chỗ trống trên khán đài Etihad.

Koke chèo kéo Isco

 
 

Koke tỏ ra khá tiếc nuối khi Isco không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Real. Anh đã lên tiếng khuyên người bạn thân của mình tới Atletico nếu tình trạng trên tiếp tục kéo dài.

Arsenal lại săn "hàng Đức"

 
 

Theo Kicker, Arsenal đã dành sự quan tâm rất lớn tới tiền vệ Demirbay (Hoffenheim). Tiền vệ 24 tuổi này được Hoffenheim định giá khoảng 20 triệu bảng. HLV Wenger hiện đang cần thêm 1 tiền vệ trung tâm do đã để Coquelin ra đi trong tháng 1.

Lazio bị lừa mất 2 triệu euro vụ De Vrij

 
 

Năm 2014, Lazio bất ngờ giành được De Vrij trước sự cạnh tranh của nhiều đại gia ở châu Âu. Phí chuyển nhượng của trung vệ Hà Lan không được tiết lộ, nhưng Lazio phải trả thêm 2 triệu euro tiền thưởng cho Feyenoord. Theo nguồn tin của Il Tempo, Lazio đã bị lừa gửi 2 triệu euro cho một nhóm hacker ở Hà Lan.

CLB Trung Quốc chính thức sa thải Capello

 
 

Chỉ ít ngày sau khi xuất hiện tin đồn sa thải Capello, CLB Giang Tô Thuấn Thiên đã xác nhận việc này. Tuy nhiên, họ không hoàn toàn “dứt tình” với HLV người 71 tuổi người Italia mà chuyển ông qua làm cố vấn kỹ thuật.

Terry vẫn chưa nghĩ chuyện giải nghệ

 
 

Theo SkySport, John Terry vẫn chưa quyết định sẽ giải nghệ sau mùa giải này dù sắp hết hạn hợp đồng 1 năm với Aston Villa. Quyết định của cựu thủ quân 37 tuổi của Chelsea phụ thuộc vào việc The Villa có thăng hạng Premier League hay không.

Mou muốn bổ sung 4 vị trí

 
 

Theo báo giới Anh, HLV Jose Mourinho muốn bổ sung thêm 4 vị trí sau khi mùa giải này kết thúc là một hậu vệ trái, một trung vệ, một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm.

Barca mất 2 trụ cột? 

 
 

Theo HLV Valverde, bộ đôi Messi - Ter Stegen cần phải kiểm tra y tế để xác định chấn thương. Nhiều khả năng họ sẽ vắng mặt ở trận gặp Sevilla cuối tuần này.

Italia tiếp tục tụt hạng

 
 

Do để thua Argentina và chỉ có được kết quả hòa trước Anh ở đợt tập trung này nên ĐT Italia sẽ tụt xuống vị trí thứ 20 trên BXH FIFA, kém 6 bậc so với thứ hạng cũ.

Aubameyang thúc Arsenal mua Dembele

 
 

Theo Don Balon, tiền đạo Aubameyang đã đề xuất Arsenal chi ngân sách chiêu mộ Dembele, người đồng đội cũ của anh ở Dortmund. Chân sút người Gabon tin rằng thương vụ này sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cho hàng công của Pháo thủ.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.

Xét xử thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch làm 17 người chết

Hoàng Bin |

TAND tỉnh Quảng Nam đang xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch, làm 17 người chết ở Hội An.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Mưa lớn, thêm các hộ dân ở Hòa Bình phải di dời khẩn cấp

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Thêm các hộ dân tại nơi có 8 triệu m3 đất đá chực sập đổ ở xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn phải di dời khẩn cấp.

Xác nhận mới về vị trí MH370 mất tích

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất một lần nữa xác nhận nghiên cứu của kỹ sư hàng không vũ trụ Anh Richard Godfrey về việc xác định địa điểm máy bay MH370 rơi.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.

Chuyện của những người đo gió, đếm mây trong tâm bão

Thảo Anh - Thiều Trang |

Quãng thời gian đầu tháng 9.2024 được gọi là “những ngày không quên” của các dự báo viên, chuyên gia tại Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia. Bởi họ là những người ở tuyến đầu trong công tác dự báo và phát tin về cơn bão Yagi (bão số 3). Hành trình chiến đấu với siêu bão này khiến họ rùng mình mỗi khi nhớ lại.