Bản tin thể thao tối 17.4: Mourinho không còn muốn Pogba ở lại; Federer lập kỉ lục mới

NGUYÊN KỲ DUYÊN |

Chelsea chịu "phá két" 86 triệu bảng để mua Lewandowski; Trọng tài thổi phạt đền trong giờ nghỉ; Xuất hiện gấu trong trận bóng ở Nga... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 16.4.

Mourinho không còn muốn Pogba ở lại

 
 
Chỉ có duy nhất một trận ra sân làm hài lòng HLV, còn lại dấu ấn của tiền vệ Pháp ở MU chỉ là những trận hoặc là ngồi trên ghế dự bị hoặc là phải ra ngoài sân khi vẫn chưa hết thời gian thi đấu, trận thua West Brom hồi cuối tuần qua cũng không ngoại lệ. Chiến lược gia người Bồ không còn kiên nhẫn được hơn nữa, ông đã thẳng thừng với Pogba rằng anh có thể ra đi ngay vào mùa hè này. Ngoài tuyển thủ người Pháp, một số cầu thủ như Anthony Martial, Matteo Darmian và Daley Blind cũng đối diện nguy cơ phải rời sân Old Trafford.

Chelsea chịu "phá két" 86 triệu bảng để mua Lewandowski

 
 
Sân Stamford Bridge có thể được đón tiền đạo Robert Lewandowski sau mùa chuyển nhượng này nếu Bayern Munich chấp nhận bán cầu thủ Ba Lan với giá 86 triệu bảng. Điều này xảy ra đồng nghĩa với việc Morata phải chia tay nơi này.

Không thi đấu, Federer vẫn lập kỉ lục

 

"Tàu tốc hành" đang trong thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để chuẩn bị bước vào mùa giải sân cỏ vào tháng 6 tới đây. Mới đây, tay vợt người Thụy Sỹ lại được đón nhận một niềm vui khi lập kỉ lục có 700 tuần nằm trong top 4 ATP. Roger Federer chính là người đầu tiên trong lịch sử quần vợt làm được điều này.

Trọng tài thổi phạt đền trong giờ nghỉ

 
 
Sự việc hi hữu này xảy ra trong trận đấu muộn vòng 30 Bundesliga. Cuối hiệp 1, cầu thủ của đội Freiburg để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài chính Guido Winkmann đã quyết định không cho phía Mainz hưởng quả phạt đền. Tuy nhiên, sau khi xem lại tình huống đó qua công nghệ video hỗ trợ trọng tài, ông Winkmann đã tiến hành cho Mainz hưởng quả đá phạt 11m ngay trong giờ nghỉ. Pablo de Blasis (Mainz) đã thực hiện thành công quả đá phạt đền mở tỉ số trận đấu. Đến lúc này, trọng tài mới chính thức nổi còi kết thúc hiệp một của trận đấu.

Xuất hiện gấu trong trận bóng ở Nga

 
 
Tại một trận bóng thuộc giải ngoại hạng Ba ở Nga, BTC đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi để một chú gấu nâu vào sân, trao bóng cho trọng tài chính rồi hướng về phía khán đài vỗ tay một cách thuần thục. Được biết, chú gấu đã được huấn luyện kĩ thuật trong một thời gian dài để thực hiện màn khởi đầu đầy ấn tượng này.
NGUYÊN KỲ DUYÊN
TIN LIÊN QUAN

“Sao” U23 tại V.League, ai hay hơn Phan Văn Đức của SLNA?

ĐÌNH THẢO |

Đá chính cả 5 trận và có 3 bàn thắng ở Nuti Cafe V.League 2018, Phan Văn Đức của SLNA là cầu thủ U23 Việt Nam chơi ấn tượng nhất.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Phải đề cao sức mạnh của tập thể

NGUYÊN KỲ DUYÊN |

Có mặt trong buổi gặp gỡ trước trận giao hữu với U19 Mexico, nhà cầm quân người Khánh Hòa đã nhấn mạnh thông điệp sức mạnh to lớn của tập thể và yêu cầu mỗi cá nhân đều phải có trách nhiệm nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo.

Man City có thể bị cấm chuyển nhượng 2 năm

VIỆT HÙNG |

Niềm vui vô địch chưa hạ nhiệt, tin xấu đã bất ngờ ập đến với đội chủ sân Etihad và toàn bộ giới thượng tầng của CLB này.

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Trực tiếp bóng chuyền LPB Ninh Bình 1-0 Monolith Sky Risers: Set 2

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa LPB Ninh Bình và Monolith Sky Risers tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024, diễn ra lúc 13h00 hôm nay (23.9).

Lãnh đạo Bệnh viện Mường Lát ký khống hồ sơ cho 18 sinh viên

Trần Lâm |

Thanh Hóa - 18 sinh viên không thực tập tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát nhưng vẫn được lãnh đạo bệnh viện này ký khống xác nhận.

Thanh Hóa công bố tình trạng khẩn cấp ở nhiều địa bàn

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Sáng 23.9, UBND tỉnh đã công bố tình huống khẩn cấp ở nhiều nơi trên địa bàn.