Bảng xếp hạng giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 Bình Điền 2024: PFU Blue Cats nhất bảng A

MINH PHONG |

Bảng A giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền 2024 đã khép lại với những trận cầu kịch tính.

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024 đã đi qua hơn nửa chặng đường. Theo đó, bảng A với các trận đấu kịch tính, hấp dẫn đã khép lại và tìm ra 2 tấm vé lọt vào bán kết.

Theo đó, PFU Blue Cats giành ngôi nhất bảng sau 3 trận toàn thắng với 9 điểm. Đội bóng Nhật Bản lần lượt đánh bại VTV Bình Điền Long An với tỉ số 3-1, vượt qua Hóa chất Đức Giang 3-0 và giành chiến thắng 3-1 trước U20 Việt Nam.

Trong khi đó, VTV Bình Điền trải qua trận đấu nghẹt thở trước Hóa chất Đức Giang Lào Cai với tỉ số 3-2 ở lượt trận cuối cùng để giành suất còn lại vào bán kết với 4 điểm. Trước đó, Thanh Thúy và đồng đội thất bại trước PFU Blue Cats và thắng U20 Việt Nam với tỉ số sát nút 3-2.

Có cùng 4 điểm với VTV Bình Điền Long An là Hóa chất Đức Giang Lào Cai. Đội bóng của ông bầu Đào Hữu Huyền thua PFU Blue Cats 0-3, thắng U20 Việt Nam 3-0 và thua chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Long An 2-3. Do vậy, dù bằng điểm nhưng họ không thể đi tiếp vì kém hơn về tất cả chỉ số phụ.

Cuối cùng là U20 Việt Nam với 1 điểm. Đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt dù không có được chiến thắng nào nhưng họ vẫn để lại dấu ấn trong 2 trận đấu gặp VTV Bình Điền Long An (thắng 2 set) và PFU Blue Cats (thắng 1 set). Đây là động lực để Đặng Thị Hồng và các đồng đội tiếp tục rèn luyện hướng đến giải U20 châu Á 2024.

Bảng xếp hạng bảng A giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền 2024.
Bảng xếp hạng bảng A giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền 2024.
MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Tuyển bóng chuyền U20 Việt Nam và sự tiến bộ tại Cúp VTV9 - Bình Điền 2024

HOÀNG HUÊ |

Dù không được đánh giá cao tại giải bóng chuyền quốc tế nữ Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 nhưng U20 Việt Nam lại cho thấy sự tiến bộ rõ nét, đặc biệt là tinh thần thi đấu thăng hoa, cống hiến ở 2 lượt trận đầu tiên.

Hình ảnh hậu trường "hot girl" bóng chuyền Lan Vy của đội VTV Bình Điền Long An

MINH PHONG |

Nguyễn Lan Vy - "hot girl" bóng chuyền của câu lạc bộ VTV Bình Điền Long An thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ gương mặt thanh tú và vóc dáng chuẩn đẹp.

Nữ trọng tài Thái Lan gây sốt tại giải bóng chuyền quốc tế VTV9 Bình Điền

MINH PHONG |

Nữ trọng tài Thái Lan - Angkana Wongrot tại giải bóng chuyền quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền 2024 thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình nhận thêm nhiệm vụ

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình được phân công là Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.

Khách Hàn Quốc đổ xô du lịch Việt Nam dịp Trung Thu

Đan Thanh |

Kỳ nghỉ Tết Trung thu năm nay, khách Hàn Quốc du lịch nội địa và quốc tế tăng mạnh, đặc biệt tới Thái Lan, Việt Nam.

Còn vướng mắc thi hành 3 luật mới về thị trường bất động sản

Thạch Lam |

Mặc dù hàng loạt nghị định, thông tư hướng dẫn được ban hành nhưng việc thi hành 3 luật về thị trường bất động sản vẫn còn những khó khăn nhất định.

2 công ty gạch ở Đồng Nai nợ lương khoảng 200 công nhân

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Khoảng 200 công nhân Công ty TNHH Sản xuất gạch men King Minh và Công ty TNHH Gạch Granite Đồng Nai bị nợ lương và bảo hiểm xã hội nhiều tháng.

Cận cảnh trung tâm nông nghiệp phớt lờ lệnh trả đất

Lam Thanh |

Dù bị yêu cầu di chuyển tài sản, bàn giao đất trong tháng 8.2024 nhưng đến nay chủ đầu tư Dự án Trung tâm Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại TP Thái Nguyên vẫn chưa thực hiện.