Bóng AFF Cup 2018 chưa lăn, tuyển Việt Nam được thưởng 4.000 USD

ĐÌNH THẢO |

Trái bóng AFF Cup 2018 chưa lăn, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận số tiền thưởng động viên 4.000 USD. 

Trưa 6.11, ông Nguyễn Bá Hùng - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào đã tới thăm và động viên, khích lệ tinh thần ĐT Việt Nam trước trận ra quân gặp ĐT Lào tại AFF Cup 2018.

Tại buổi gặp, Đại sứ Nguyễn Bá Hùng đã bày tỏ niềm vui và sự tự hào trước những thành tích mà bóng đá Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là thành tích tại VCK U23 Châu Á và ASIAD 18 dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo. Đó cũng là cơ sở để người hâm đặt nhiều niềm tin và sự kỳ vọng vào ĐT Việt Nam khi tham dự AFF Cup kỳ này.

Đại sứ và lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Đại sứ và lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Đại sứ cho biết, cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lào đang rất háo hức được đến sân để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Bên cạnh đó, rất đông CĐV Việt Nam cũng sẽ di chuyển sang Lào để cổ vũ.

Cũng tại buổi gặp gỡ, Đại sứ Nguyễn Bá Hùng thay mặt Đại sứ quán và các đơn vị tặng 4.000 USD cho đội tuyển nhằm khích lệ động viên tinh thần đội trận ra quân tại AFF Cup 2018.

Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết toàn đội đang dành sự tập trung cao nhất cho AFF Cup 2018 và quyết tâm sẽ thi đấu thành công trong trận ra quân vào ngày 8.11, tạo tiền đề thuận lợi cho mục tiêu chinh phục chức vô địch, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam trong và ngoài nước.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Tin AFF Cup 2018 ngày 6.11: Tuyển Việt Nam gặp khó trên đất Lào; Thái Lan sử dụng 4 "ngoại binh"

Cát Tường |

Tuyển Việt Nam gặp khó trên đất Lào; Thái Lan sử dụng 4 "ngoại binh"; Báo Châu Á phân tích về Xuân Trường; HLV Park Hang-seo cảnh báo học trò... là những tin tức AFF Cup 2018 ngày 6.11.

"Việt Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018"

ĐÌNH THẢO |

Trong số 5 điều đáng chờ đợi nhất tại AFF Cup 2018 do trang chủ AFF liệt kê, ĐT Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

ĐT Việt Nam và áp lực vô địch AFF Cup 2018

HOÀI ĐAN |

Ngày 5.11, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Lào để chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2018. Mục tiêu vô địch khiến thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp áp lực không nhỏ ở giải đấu này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.