Các đội tuyển tranh tài World Cup 2018 hội tụ tại Nga trước "giờ G"

Hải Anh |

FIFA World Cup 2018, lần đầu tiên được tổ chức tại Nga, sẽ chính thức khai mạc hôm nay (14.6).

Theo Tass, tính tới ngày 13.6, tất cả các đội tuyển quốc gia tranh tài tại World Cup 2018 đã đến Nga. Đội Nhật Bản, tập trung tại thành phố Kazan, là đội tuyển cuối cùng đến Nga.

Thủ đô Mátxcơva và khu vực Mátxcơva sẽ là địa điểm tập trung của 10 đội, bao gồm chủ nhà Nga, Bồ Đào Nha, Iran, Pháp, Peru, Argentina, Đức, Mexico, Bỉ và Tunisia.

5 đội - Saudi Arabia, Croatia, Costa Rica, Hàn Quốc và Anh - lựa chọn tập trung tại thành phố St. Petersburg. Australia, Colombia và Nhật Bản cùng tập trung tại thủ phủ của vùng Tatarstan.

Đội Uruguay đã đến thị trấn Bor thuộc vùng Nizny Novgorod. Ai Cập đã có mặt tại thủ phủ Grozny của Chechnya. Thụy Sĩ tập trung tại thành phố Tolyatti trong khi Serbia có mặt tại thành phố Svetlogorsk, vùng Kaliningrad. Đội tuyển Panama có mặt tại Saransk và Senegal ở Kaluga.

7 đội tuyển các nước đã đi đến các khu vực phía nam Nga, trong đó, Tây Ban Nha đến thành phố Krasnodar, Đan Mạch tập trung tại Anapa, Iceland và Thụy Điển tại Gelendzhik, Brazil và Ba Lan có mặt ở Sochi và Nigeria đến Yessentuki.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Siêu máy bay C17 đưa sĩ quan Việt Nam đi gìn giữ hòa bình

VƯƠNG TRẦN - HẢI NGUYỄN |

Máy bay siêu vận tải C17 của không quân Australia sẽ chở các chiến sĩ "mũ nồi xanh" Việt Nam lên đường thực hiện nhiệm vụ gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.

Lộ nhiều sai phạm của doanh nghiệp khai thác đá ở Lâm Đồng

Hoài Thanh |

Lâm Đồng - Suốt nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc đã ngang nhiên khai thác đá ở ngoài ranh giới và phạm vi được cấp phép.

Ông Hồ Xuân Trường giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Nông

BẢO LÂM |

Ông Hồ Xuân Trường được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Israel bị bủa vây khắp Trung Đông

Bùi Đức |

Bên cạnh những cuộc giao tranh khốc liệt với Hezbollah, Israel còn phải đối đầu với nhiều nhóm vũ trang phi nhà nước khác ở khu vực Trung Đông.

Nhiều hộ dân Đà Nẵng thấp thỏm dưới chung cư nguy hiểm cấp C

Nguyễn Linh |

Nhiều người dân tại Đà Nẵng phải di dời khẩn cấp trong mùa mưa vì sợ chung cư, nhà ở tập thể xuống cấp có thể ngã đổ bất cứ lúc nào.

Rác chất thành "núi", tràn ra đường gom Đại lộ Thăng Long

Tô Thế |

Rác thải sinh hoạt, rác thải xây dựng bị đổ trộm la liệt dọc theo tuyến đường gom Đại lộ Thăng Long (Hà Nội).

Trung Quốc công bố loạt chính sách mới thúc đẩy kinh tế

Ngọc Vân |

Ngày 24.9, Trung Quốc công bố một loạt chính sách mới nhằm thúc đẩy nền kinh tế, bao gồm cắt giảm lãi suất thế chấp và tỉ lệ dự trữ bắt buộc.

Gặp khó vì chưa được phê duyệt đề án vị trí việc làm

Bảo Hân |

Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống công đoàn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc do chưa được phê duyệt đề án vị trí việc làm.