Cảm động vì tấm lòng gia đình bầu Kiên, bầu Đức ra Hà Nội “nhận quà” cho U23 Việt Nam

C.A.P |

Hôm 4.2, đích thân bầu Đức bay ra Hà Nội để nhận món quà như là tấm lòng của gia đình bầu Kiên dành cho U23 Việt Nam.

Cảm động vì tình cảm của gia đình ông Nguyễn Đức Kiên (bầu Kiên) đối với đội tuyển U23 Việt Nam sau những gì thầy trò HLV Park Hang-seo làm được ở VCK U23 Châu Á, ông Đoàn Nguyên Đức – ông chủ của HAGL và cũng là Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính – hôm 4.2 đã thân chinh bay ra Hà Nội để tiếp nhận số tiền 500 triệu đồng.

Đại diện gia đình bầu Kiên trao tận tay bầu Đức món quà tặng U23 Việt Nam
Đại diện gia đình bầu Kiên trao tận tay bầu Đức món quà tặng U23 Việt Nam.
Được biết, sau thành công cùng những tác động xã hội và sức mạnh lan tỏa của U23 Việt Nam, gia đình ông Nguyễn Đức Kiên đã quyết định gửi tặng số tiền 500 triệu đồng như là cách thể hiện sự ủng hộ, động viên cũng như trân trọng những gì U23 Việt Nam làm được.

Khi biết được thông tin này, bầu Đức rất xúc động và quyết định trực tiếp bay ra Hà Nội để tiếp nhận. Ông bầu quyền lực này có công lớn trong thành công của U23 Việt Nam khi bên cạnh việc đóng góp nhiều cầu thủ đóng vai chính ở U23 Việt Nam còn trực tiếp chọn HLV Park Hang-seo, cùng lãnh đạo VFF thương lượng để ký hợp đồng rồi đứng ra chịu trách nhiệm hỗ trợ một phần tiền lương.  

Nhận món quà là tấm lòng và tâm huyết của gia đình bầu Kiên với bóng đá, bầu Đức chia sẻ sẽ làm hết khả năng để hỗ trợ bóng đá Việt Nam nhiều hơn nữa trong quá trình phát triển. Ông bầu này nhận trọng trách sẽ làm vì bóng đá, như tâm nguyện của người bạn từng sáng lập ra Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam – VPF để quản lý, điều hành các giải chuyên nghiệp cách đây 6 năm cũng như những kế hoạch còn dang dở với tương lai của bóng đá Việt.

Sáng 4.2, đại diện gia đình ông Kiên đã trao số tiền trên cho bầu Đức.

C.A.P
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.