Cầu thủ phạm lỗi với Duy Mạnh bị cấm thi đấu hết lượt đi V.League 2018

HOÀI ĐAN |

Trung vệ Tăng Tiến đã bị HAGL phạt treo giò hết lượt đi vì hành vi vào bóng thô bạo với Duy Mạnh.

Phút thứ 45+2 trong trận đấu bù vòng 3 V.League 2018, trung vệ Tăng Tiến có pha đạp bóng thẳng vào gối của Duy Mạnh và nhận thẻ đỏ rời sân.

Tình huống ác ý này đã khiến Duy Mạnh cũng không giữ được sự bình tĩnh, anh đã đòi ăn thua với Tăng Tiến nhưng đã được các đồng đội can ngăn.

Sau trận đấu đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ quan điểm thất vọng với tình huống phạm lỗi đến từ các cầu thủ HAGL vẫn được xem là chơi đẹp. Ông Nghiêm cho biết sẽ đưa Duy Mạnh đi chiếu chụp lại chấn thương để xem cụ thể.

CLB HAGL đăng tải nội dung ý kiến của bầu Đức.
CLB HAGL đăng tải nội dung ý kiến của bầu Đức.

Chưa cần chờ đến sự lên án của dư luận, CLB HAGL đã kỷ luật hành vi của Tăng Tiến bằng việc cấm cầu thủ này thi đấu hết giai đoạn lượt đi ở V.League 2018. Trên trang facebook của HAGL có dẫn lời bầu Đức: "Hành vi bạo lực của trung vệ Tăng Tiến ( HAGL) đối với cầu thủ Duy Mạnh (Hà Nội) là không thể chấp nhận được.

Trước mắt, CLB sẽ thi hành kỷ luật ngay lập tức không đăng ký Tăng Tiến thi đấu hết giai đoạn 1 V League 2018. Giao Ban lãnh đạo, BHL CLB giáo dục cầu thủ Tăng Tiến và toàn đội nhận thức hành vi bạo lực và tôn trọng đối thủ. Thay mặt lãnh đạo CLB HAGL và toàn thể đội bóng, chúng tôi gởi lời xin lỗi chân thành đến cầu thủ Duy Mạnh, CLB Hà Nội và toàn thể NHM bóng đá cả nước”.

Đây được xem là quyết định kỷ luật mạnh tay của đội bóng phố Núi. HAGL xây dựng một lối chơi đẹp, đấy cũng là thương hiệu của họ. Chính vì vậy mà hành vi của Tăng Tiến đã bị trừng phạt ngay lập tức và chỉ hơi tiếc, quyết định đó được đưa ra ngay sau trận đấu thông qua mạng xã hội như cách để làm truyền thông. 

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.