Chuyển động 18.1: Alexis Sanchez đã có mặt tại Manchester

VIỆT HÙNG |

Tiền đạo người Chile đã ở rất gần bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp, chuẩn bị đập tan mọi tin đồn về tương lai bằng một hình ảnh chính thức khi kí kết với CLB mới.

- Alexis Sanchez đã đăng tải những hình ảnh mới nhất về bản thân khi xuất hiện tại thành Manchester. Tiền đạo người Chile được cho là đã đến sân tập Carrington của Manchester United và sẵn sàng đặt bút kí với M.U trong vòng 24h nữa.

- Ở chiều ngược lại, Mkhitaryan đã có mặt ở London và đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Arsenal. Tiền vệ người Armenia đồng ý với mức lương 140.000 bảng/tuần mà "Pháo thủ" đề nghị. Con số này bằng với những gì mà Ozil đang nhận, đó cũng là mức lương cao nhất hiện tại ở sân Emirates.

Đổi chỗ với Sanchez là bước đi hợp lý nhất với Mkhitaryan để cứu vãn sự nghiệp. Ảnh: Sky Sports.
Đổi chỗ với Sanchez là bước đi hợp lý nhất với Mkhitaryan để cứu vãn sự nghiệp. Ảnh: Sky Sports.

- Nhằm lôi De Gea ra khỏi "vòi bạch tuộc" của Real Madrid, ban lãnh đạo M.U quyết định nâng lương cho thủ môn người Tây Ban Nha lên 300.000 bảng/tuần. Như vậy, De Gea sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, người đứng thứ 2 là Pogba ở mức 290.000 bảng/tuần.

- Real Madrid sẽ "thay máu" bộ ba BBC. Đội chủ sân Bernabeu sẽ đem về Eden Hazard, Neymar và Robert Lewandowski để thay thế Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema. Dự kiến, ông chủ Perez đã có lộ trình thành lập bộ ba tấn công mới trong mùa giải 2019.

Bộ ba BBC đã hết thời và cần được thay thế để Real tiếp tục có cơ sở đua tranh. Ảnh: Getty.
Bộ ba BBC đã hết thời và cần được thay thế để Real tiếp tục có cơ sở đua tranh. Ảnh: Getty.

- Ronaldo vẫn được HLV Zidane cam kết về tương lai tại Real Madrid. HLV người Pháp cho biết cậu học trò vẫn yêu quý CLB và sẵn sàng giải nghệ trong màu áo trắng của Los Blancos.

- Manchester City chính thức gia hạn hợp đồng với hậu vệ Otamendi. Theo điều khoản mới giữa đôi bên, Otamendi sẽ chơi tại sân Etihad đến năm 2022 và có thể cân nhắc luôn chuyện giải nghệ. Năm 2015, Otamendi chuyển từ Valencia tới Man City với giá 33 triệu bảng.

- Juventus đang lôi kéo tiền vệ Emre Can của Liverpool. "Bà đầm già" muốn giải thoát cho Can khi tiền vệ này liên tục phải ngồi dự bị tại The Kop. Giá trị của Emre Can rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Emre Can đã không còn tương lai tại sân Anfield. Ảnh: Daily Express.
Emre Can đã không còn tương lai tại sân Anfield. Ảnh: Daily Express.
VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp bóng chuyền Hóa chất Đức Giang Lào Cai 0-0 Kuanysh VC: Set 1

MINH PHONG |

Trực tiếp trận đấu Hóa chất Đức Giang Lào Cai và Kuanysh VC tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á, diễn ra lúc 10h00 hôm nay (22.9).

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Thăm ngôi cổ tự trên 100 tuổi ngắm pho tượng Phật khổng lồ

Việt văn |

Anh lái xe taxi công nghệ vừa nghe khách bảo đi chùa, đã giới thiệu ngay chùa Long Sơn. Đó là ngôi chùa có kiến trúc đặc sắc, với nhiều hạng mục, công trình công phu, tinh xảo và đặc biệt là sở hữu một pho tượng Phật ngoài trời khổng lồ được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness Việt Nam. Chùa Long Sơn tọa lạc ở đường 23 tháng 10, TP Nha Trang (Khánh Hòa) còn có tên gọi là chùa Phật Trắng, Đằng Long Tự.