Công Phượng là "sát thủ" nguy hiểm nhất tại bảng A AFF Cup 2018

Cát Tường |

Trong bài đánh giá mới đây, trang chủ giải vô địch bóng đá Đông Nam Á đã khen ngợi Công Phượng là chân sút nguy hiểm nhất tại AFF Cup 2018.

Cụ thể, khi đánh giá các chân sút tại bảng A, trang chủ AFF có đề cập Công Phượng là chân sút đang có phong độ ghi bàn xuất sắc nhất tại bảng A.

Theo thống kê, từ đầu năm 2018 đến thời điểm này, tiền đạo xứ Nghệ đang sở hữu 22 bàn thắng, trong đó có 12 pha lập công ở V-League, 5 bàn ở Cúp quốc gia, 4 bàn cho U23 Việt Nam và 1 bàn cho ĐTQG. Với hiệu suất ghi bàn nêu trên, Công Phượng vượt trội hơn bất cứ chân sút nào trong khu vực Đông Nam Á.

 
Công Phượng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại AFF Cup 2018.

So sánh với các đối thủ cùng bảng là Malaysia và Myanmar, hai đội bóng này không có một chân sút nào nguy hiểm như vậy. Với Myanmar, tiền đạo xuất sắc nhất của họ là Aung Thu chỉ có 11 bàn thắng ở mùa giải vừa qua trong màu áo CLB Police Tero (Thái Lan), và 1 bàn thắng cho tuyển Myanmar.

Trong khi đó, chân sút tốt nhất của Malaysia hiện tại là Safawi Rasid cũng chỉ ghi được 9 bàn ở cấp CLB và 7 bàn khi khoác áo tuyển. So với Công Phượng, Safawi Rasid vẫn còn kém tới 6 bàn trong năm 2018.

Tuy nhiên những thống kê không nói lên tất cả, Công Phượng cần tập trung cao nhất tại AFF Cup 2018, bởi các đối thủ đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu. 

Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Công Phượng, Quang Hải góp mặt trong đội hình tiêu biểu V.League 2018

HOÀI ĐAN |

VPF đã công bố các  giải thưởng V.League 2018, trong đội hình tiêu biểu của mùa giải năm nay, có sự góp mặt của 5 tuyển thủ U23 Việt Nam. Quang Hải, Công Phượng là hai gương mặt đáng chú ý.

Bị treo giò, Công Phượng bất lợi trong cuộc đua Vua phá lưới nội

ĐÌNH THẢO |

Nhận đủ 3 thẻ vàng và phải nghỉ thi đấu ở trận đấu với Hải Phòng tại vòng 25 Nuti Cafe V.League 2018, Công Phượng của HAGL sẽ gặp bất lợi trong cuộc đua Vua phá lưới nội.

Công Phượng xứng đáng đá chính tại AFF Cup 2018 vì sở hữu thành tích "khủng"

Cát Tường |

Những thống kê tại V.League 2018 cho thấy Công Phượng xứng đáng được HLV Park Hang-seo trao suất đá chính tại AFF Cup 2018. Sau 23 vòng đấu, tiền đạo xứ Nghệ đang có cho mình 11 bàn thắng. Thành tích này giúp Công Phượng xếp vị trí thứ 2 trong top các chân sút nội tốt nhất tại giải Vô địch Quốc gia, chỉ sau Nguyễn Tiến Linh (12 bàn). 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.