Cùng bầu Đức và bầu Tú futsal, U23 Việt Nam được “Vinh danh Fair Play”

ĐÌNH THẢO |

Với những thành công, tầm ảnh hưởng và hiệu ứng tích cực sau kì tích tại VCK U23 Châu Á 2018, tập thể U23 Việt Nam đã được Hội đồng thẩm định giải Fair Play do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức bình chọn ở hạng mục “Vinh danh Fair Play”.

Dù sự kiện của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á diễn ra trong năm 2018, không nằm trong danh sách bầu chọn của giải Fair Play 2017 (đã kết thúc cuộc bầu chọn) nhưng tầm ảnh hưởng với tác động lớn không chỉ giới bóng đá mà toàn thể NHM, ở khía cạnh sức sống và giá trị của U23 Việt Nam ở tầm cao hơn rất nhiều một giải thưởng.

Đó cũng là lý do khiến các thành viên Hội đồng thẩm định cùng thống nhất cao với 100% biểu quyết “Vinh danh Fair Play” thầy trò HLV Park Hang-seo, những "người hùng" của BĐVN.

Sánh ngang với những đóng góp cho bóng đá Việt Nam của bầu Đức, bầu Tú, U23 Việt Nam sẽ được Vinh danh Fair Play.
Sánh ngang với những đóng góp cho bóng đá Việt Nam của bầu Đức, bầu Tú, U23 Việt Nam sẽ được Vinh danh Fair Play. Ảnh: Hữu Phạm

Danh hiệu “Vinh danh Fair Play” là thành tựu trọn đời để vinh danh những cá nhân, tập thể có đóng góp và tầm ảnh hưởng lớn đến với BĐVN.

Đó cũng là tấm gương để các thế hệ noi theo qua những thành quả nhất định. Trước đó, danh hiệu này từng được trao cho ông Phạm Huỳnh Tam Lang vì những đóng góp với bóng đá nước nhà, cầu thủ Phan Văn Tài Em, ông bầu Đoàn Nguyên Đức, ông bầu Trần Anh Tú - người miệt mài tìm một hướng đi cho Futsal Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới…

Theo BTC giải thưởng Fair Play, danh hiệu “Vinh danh Fair Play” sẽ giúp các cầu thủ cầu thủ U23 Việt Nam trở về thi đấu V.League 2018 và mang theo tinh thần đó đến với CLB, với giải đấu, nhằm mang đến những hiệu ứng tích cực, thu hút khán giả và làm cho bóng đá Việt sạch đẹp và có giá trị hơn.                                                              

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.