Cựu tuyển thủ Thái Lan từng bị giang hồ dọa giết đã thay tên đổi họ

ĐÌNH THẢO |

Nhà vô địch AFF Cup 2014 của đội tuyển Thái Lan Sarawut Masuk đã phải thay tên đổi họ sau khi được cho là bị giang hồ truy đuổi và dọa giết vì nợ nần và liên quan đến cờ bạc.

Sarawut Masuk là cái tên khiến truyền thông thể thao của Thái Lan sôi sục trong những ngày mà bóng đá xứ Chùa vàng đóng băng vì dịch COVID-19. Tiền vệ người Thái Lan và cũng là nhà vô địch AFF Cup 2014 được cho rằng đã nợ tiền vì đánh bạc dẫn đến bị giang hồ truy đuổi, dọa giết. Sau khi nghe lời kêu gọi của Liên đoàn bóng đá Thái Lan về việc sẽ đứng ra bảo lãnh và giúp Sarawut Masuk đàm phán, hòa giải và tìm ra phương án tháo gỡ với phía cho vay thì cầu thủ này mới xuất hiện trở lại.

Bản thân Sarawut Masuk sau đó cũng đã được câu lạc bộ Chiangmai United tại Thai League 2 ký hợp đồng, qua đó giúp anh trở lại thi đấu và giải quyết nợ nần.

Sarawut Masuk đổi tên thành Poonsak Masut để làm lại sự nghiệp ở Thai League 2 trong màu áo Chiangmai United. Ảnh: Siam Sport
Sarawut Masuk đổi tên thành Poonsak Masut để làm lại sự nghiệp ở Thai League 2 trong màu áo Chiangmai United. Ảnh: Siam Sport

Thậm chí, để thoát khỏi vận xui của cuộc đời, tờ Siam Sport của Thái Lan còn tiết lộ, Sarawut Masuk còn quyết định thay tên đổi họ. Cụ thể, anh đã lấy tên là Poonsak Masut thay vì cái tên Sarawut Masuk như trước. Hy vọng đổi đời nhờ thay tên của tiền vệ Thái Lan này bước đầu có tín hiệu tích cực. Cụ thể, anh vừa ghi bàn trong chiến thắng 12-2 của Chiangmai trước Lamphun tại trận giao hữu cách đây 2 ngày để chuẩn bị cho Thai League 2.

Sarawut Masuk từng có 25 lần khoác áo đội tuyển Thái Lan. Anh là nhà vô địch AFF Cup 2014 và từng cùng Thái Lan lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Ước tính tổng thu nhập của anh khi ở sự nghiệp đỉnh cao lên đến 14 tỷ đồng nhưng sau đó đã nướng sạch và cờ bạc và cá độ bóng đá, dẫn tới việc phải chạy trốn giang hồ, xã hội đen và giờ phải thay tên đổi họ để làm lại cuộc đời.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Huấn luyện viên Việt Hoàng và Viettel: Cờ đã đến tay

PHẠM ĐÌNH |

Câu lạc bộ Viettel đang có cơ hội hướng đến cạnh tranh ngôi đầu V.League 2020 ở giai đoạn lượt đi.

Ông Vũ Tiến Thành hứa sẽ cùng Sài Gòn làm "độc cô cầu bại" sau giai đoạn 1

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu cùng câu lạc bộ Sài Gòn bất bại đến hết giai đoạn 1 V.League 2020, đồng thời duy trì lối chơi tấn công đẹp mắt, máu lửa.

Xếp sau Việt Nam, cầu thủ Malaysia vẫn tự tin vượt qua vòng loại World Cup

Thanh Vũ |

Cầu thủ Brendan Gan cho rằng đội tuyển Malaysia hoàn toàn có khả năng giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.