Đá chung kết với ĐT Việt Nam, Myanmar mất “bức tường thép” vì án treo giò

ĐÌNH THẢO |

Chủ nhà Myanmar sẽ không có hậu vệ trái Win Thain Thein trong trận đấu với ĐT Việt Nam vì nhận đủ 2 thẻ vàng. 

HLV Antoine Hey đang đối mặt với cơn đau đầu ở hàng phòng ngự khi không thể có được sự phục vụ của hậu vệ trái Win Thain Thein ở cuộc tiếp đón Việt Nam vào tối mai (20.11).

Nguyên nhân là hậu vệ này đã nhận đủ 2 thẻ vàng sau 2 trận đấu với Campuchia và Lào. Theo điều lệ, cầu thủ bị 2 thẻ vàng sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp.

Win Thain Thein là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Myanmar sau 2 trận vòng bảng tại AFF Cup 2018. Không chỉ xuất sắc trong khâu phòng ngự, hậu vệ này hiện còn có 2 pha kiến tạo thành bàn. 

Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ cho tham vọng giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam của HLV Antoine Hey. Ảnh: AFF
Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ cho tham vọng giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam của HLV Antoine Hey. Ảnh: AFF

Ở trận đấu gặp Campuchia, Win Thain Thein tạt bóng rất chuẩn xác giúp Hlaing Bo Bo gỡ hòa 1-1, mở đầu cho màn lội ngược dòng của Myanmar. Trong cuộc đọ sức với Lào hôm 18.11, hậu vệ này có pha bứt tốc và căng ngang thuận lợi, tạo điều kiện cho Maung Maung Lwin ấn định chiến thắng 3-1.

Việc mất đi một trụ cột có ảnh hưởng cả về chuyên môn lẫn tinh thần trong trận chiến mang tính quyết định đến suất vào bán kết sẽ ít nhiều khiến cho Myanmar gặp khó khăn. 

HLV Antoine Hey thừa nhận Myanmar nhập cuộc khá chậm và không theo kịp nhịp độ trận đấu, việc đối đầu với đội bóng cố sức mạnh tấn công như ĐT Việt Nam mà thiếu đi hậu vệ như Wun Thain Thein ít nhiều sẽ khiến cho hàng thủ có thể bị khoan thủng bất kì lúc nào.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

HLV Myanmar tự tin thách thức HLV Park Hang-seo

ĐÌNH THẢO |

Trước trận ĐT Myanmar gặp ĐT Việt Nam, HLV Antoine Hey tự tin tuyên bố sẽ đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo để lấy vé vào bán kết.

Báo Châu Á chỉ điểm cho Myanmar cách hạ gục tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

Cát Tường |

Tác giả Akshat Mehrish mới đây đăng trên Fox Sports Asia bài viết "Làm thế nào để Myanmar chiến thắng tuyển Việt Nam đang bay cao" trước trận đấu giữa hai đội tuyển (ĐT) này tại AFF Cup 2018 vào ngày mai (20.11).

Thầy Park với thứ “bóng đá không thua” của đội tuyển Việt Nam

G.A |

Trận đấu trên sân Myanmar hay thành công ở AFF Cup 2018 này của ĐT Việt Nam, chìa khóa sẽ là triết lý bóng đá không thua mà HLV Park Hang-seo áp đặt.

Thắng Myanmar, tuyển Việt Nam sẽ vào bán kết AFF Cup 2018

ĐĂNG HUỲNH |

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Myanmar vào ngày 20.11 trên sân Thuwunna, nếu giành chiến thắng thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn giành vé vào bán kết sớm 1 trận đấu tại AFF Cup 2018.

Dừng phà quân sự từ trưa 6.10 để lắp lại cầu phao Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Đến trưa 6.10, phà quân sự được tạm dừng để chuẩn bị lắp lại cầu phao Phong Châu

Cận cảnh nhà tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại quê nhà

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Công trình nhà tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại làng An Xá, xã Lộc Thủy (huyện Lệ Thủy) đã dần hình thành.

Lý do Bộ Công an bỏ ghi âm, ghi hình công an làm nhiệm vụ

Lam Duy |

Theo quy định trong thông tư mới của Bộ Công an, hình thức giám sát của nhân dân đối với lực lượng công an làm nhiệm vụ qua ghi âm, ghi hình được loại bỏ.

Khoảnh khắc ấn tượng dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

Nhóm Pv |

Sáng nay 6.10, chương trình “Ngày hội Văn hóa vì hòa bình” chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô đã được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội).