Danh sách U23 Việt Nam triệu tập với con số “khủng nhất trong lịch sử"

ĐÌNH THẢO |

Chiến lược gia người Hàn Quốc đề nghị gọi hơn 3 đội hình U23 Việt Nam lên tập trung để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2018.

Trong buổi họp với lãnh đạo VFF, Hội đồng HLVQG và HLV trưởng Park Hang Seo đã cùng nhau thống nhất quan điểm đấu trường U23 Châu Á rất khắc nghiệt nên U23 Việt Nam cần phải được tạo những điều kiện thuận lợi để phục vụ công tác chuẩn bị cũng như có những tính toán hợp lý về tập huấn, thi đấu giao hữu.

Theo đó, HLV Park đề nghị sẽ triệu tập khoảng 35 cầu thủ để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này, thời gian hội quân dự kiến vào ngày 1.12 tới đây tại Hà Nội. Trong số này, đa phần sẽ là những gương mặt dạn dày kinh nghiệm thi đấu quốc tế trong màu áo các đội tuyển từ U19, U20, U22, U23 cho đến ĐTQG.

HLV Park Hang-seo đang cho thấy sự mới mẻ và phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình. Ảnh: H.A
HLV Park Hang-seo đang cho thấy sự mới mẻ và phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình. Ảnh: H.A

Nếu đề nghị trên của ông Park được VFF và Hội đồng HLVQG thông qua, U23 Việt Nam sẽ có số lượng “khủng” cầu thủ tập trung và nhiều nhất từ trước đến nay, khi có đến hơn 3 đội hình để xoay tua trong thời gian tập luyện.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có quỹ thời gian khoảng 1 tuần để tập luyện và tham dự Giải giao hữu quốc tế M-150 diễn ra tại Thái Lan từ 9.12 đến 15.12. Tiếp đó U23 Việt Nam sẽ có thêm vài trận giao hữu trước khi lên đường sang Trung Quốc vào đầu tháng 1 năm sau.

Hiện tại, VFF đã cố gắng liên hệ để chốt địa điểm tập huấn cho U23 Việt Nam đáp ứng các tiêu chí: Có điều kiện thời tiết tương đồng với địa điểm diễn ra VCK U23 Châu Á (Côn Sơn), đảm bảo điều kiện sân bãi tập luyện và thuận lợi trong việc tìm kiếm đối tượng thi đấu cọ xát...

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.

Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League

Chi Trần |

Liverpool giành chiến thắng giòn giã trước Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024-2025 diễn ra vào đêm 21.9.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.