De Gea là ngôi sao thế giới duy nhất tại Manchester United

VIỆT HÙNG |

Với liên tiếp các màn cứu thua không tưởng trong nhiều năm, không khó để nhận định De Gea là ngôi sao đẳng cấp thế giới duy nhất mà đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu.

Huyền thoại của "Quỷ đỏ" - cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng, trong đội hình của Manchester United hiện tại, chỉ có duy nhất De Gea xứng đáng xếp vào hàng ngũ các ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Neville (hiện đang là BLV của Sky Sports) cho rằng, với liên tiếp những pha cứu thua thần sầu trong một khoảng thời gian dài, De Gea xứng đáng nhận được những lời tán dương. Các ngôi sao còn lại như Alexis Sanchez hay Paul Pogba, theo Neville, tất cả đều không xứng tầm để gán mác "siêu sao thế giới".

Neville hiện đang là BLV của kênh thể thao Sky Sports nổi tiếng. Ảnh: Getty.
Neville hiện đang là BLV của kênh thể thao Sky Sports nổi tiếng. Ảnh: Getty.

"Trong đội hình hiện tại của CLB, De Gea là ngôi sao thế giới duy nhất. Bạn có thể nói về Alexis Sanchez khi anh ta luôn được coi là người đẳng cấp trong 5-6 năm qua. Thế nhưng, điều đấy không đúng ở sân Old Trafford nữa", Neville chia sẻ.

Lời nhận định của Neville đến vào lúc người hâm mộ "Quỷ đỏ" vãn chưa thôi thán phục về màn trình diễn của De Gea trong trận đấu Sevilla - M.U tại lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League.

Ngoài pha cứu thua chỉ mất 0,24s suy nghĩ, De Gea đã cản phá tổng cộng 14 cú sút của đối thủ, giữ lưới của đội nhà sạch sẽ trước trận lượt về diễn ra tại Old Trafford.

Theo Neville, Sanchez chưa đạt đến tầm đẳng cấp thế giới ở sân Old Trafford. Ảnh: Offside.
Theo Neville, Sanchez chưa đạt đến tầm đẳng cấp thế giới ở sân Old Trafford. Ảnh: Offside.

Neville cũng nhận định rằng, M.U bằng mọi giá phải giữ được De Gea nếu vẫn còn tham vọng ở các cuộc đua tranh. Trước đây, Neville từng sát cánh cùng các thủ môn huyền thoại của "Quỷ đỏ" như Peter Schmeichel hay Edwin Van Der Sar. Do đó, anh hiểu được tầm quan trọng của vị trí "người gác đền" lớn đến đâu sau mỗi thành công của Manchester United.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.

Điều khách Tây “choáng” nhất khi đi trên vỉa hè ở Việt Nam

nguyễn đạt |

Khách Tây hóm hỉnh nhận xét vỉa hè Việt Nam có thể dành cho tất cả các hoạt động, ngoại trừ việc đi bộ.

Lộ nhiều sai phạm của doanh nghiệp khai thác đá ở Lâm Đồng

Hoài Thanh |

Lâm Đồng - Suốt nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc đã ngang nhiên khai thác đá ở ngoài ranh giới và phạm vi được cấp phép.

Ông Hồ Xuân Trường giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Nông

BẢO LÂM |

Ông Hồ Xuân Trường được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông nhiệm kỳ 2020 - 2025.