Điền kinh bắt đầu động thái “rèn huy chương”

Kỳ Duyên |

Nhằm đạt được thành tích tốt nhất ở Asiad vào tháng 8 năm nay, tổ điền kinh cự li trung bình đã bước vào giai đoạn tập huấn tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Đà Nẵng từ đầu tháng 1.

Theo đó, đội tuyển điền kinh tập trung lần này có tất cả 5 vận động viên, tuy nhiên chỉ có Dương Văn Thái và Vũ Thị Ly thuộc chế độ kế hoạch huấn luyện tham dự Asiad 2018 tại Indonesia.

 
 Điền kinh Việt Nam đề ra mục tiêu giành 2- 3 HCV ở Asiad. Ảnh: Huy Anh

Mặc dù đã từng giành được nhiều tấm huy chương ở đấu trường Đông Nam Á nhưng các vận động viên của chúng ta vẫn tỏ ra thiếu tự tin trong việc tranh chấp thứ hạng. Trước sân chơi hạng nhất của châu lục, những vận động viên tham dự chủ yếu đem theo tinh thần học hỏi, tích lũy kinh nghiệm là chính.

Bước đầu, đội tuyển điền kinh sẽ có những khởi động với các bài tập về sức bền, tốc độ, nâng cao sự kiên trì. Kế hoạch tập luyện lần này sẽ kéo dài đến một tuần trước Tết Nguyên Đán rồi sẽ tập trung trở lại vào ngày 21.2. Riêng Vũ Thị Ly và Dương Văn Thái sẽ được cử sang Trung Quốc tập huấn nâng cao vào tháng 5.

Kỳ Duyên
TIN LIÊN QUAN

Lê Thanh Tùng và Bùi Thu Thảo giành Cúp Chiến thắng 2017

ĐĂNG HUỲNH |

Tối 16.1, tại Gala trao giải - Cúp Chiến thắng 2017, 2 VĐV Lê Thanh Tùng (TDDC) và Bùi Thu Thảo (Điền kinh) đã được vinh danh.

Điền kinh Việt Nam năm 2018: Hướng tới huy chương Vàng ASIAD

HOÀI VIỆT |

Sau năm 2017 thành công trong đó có chiến tích vang dội tại SEA Gamens 29, điền kinh Việt Nam quyết tâm phát huy để vươn lên một tầm mới và năm 2018 này, mục tiêu đặt ra là phấn đấu đạt được 1 huy chương Vàng (HCV) tại Đại hội Thể thao Châu Á (ASIAD) 2018.

Những bước chân ngàn dặm

HOÀI VIỆT |

Trên đường chạy điền kinh, nhất là đường đua marathon khắc nghiệt, thể thao Việt Nam có những người thầy rất đáng kính trọng mà mỗi khi nhắc đến, các vận động viên đều thể hiện sự yêu thương, trân trọng...

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Trực tiếp bóng chuyền LPB Ninh Bình 1-0 Monolith Sky Risers: Set 2

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa LPB Ninh Bình và Monolith Sky Risers tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024, diễn ra lúc 13h00 hôm nay (23.9).

Lãnh đạo Bệnh viện Mường Lát ký khống hồ sơ cho 18 sinh viên

Trần Lâm |

Thanh Hóa - 18 sinh viên không thực tập tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát nhưng vẫn được lãnh đạo bệnh viện này ký khống xác nhận.

Thanh Hóa công bố tình trạng khẩn cấp ở nhiều địa bàn

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Sáng 23.9, UBND tỉnh đã công bố tình huống khẩn cấp ở nhiều nơi trên địa bàn.