Gác lại thất bại, ĐT Việt Nam ngay lập tức tập luyện trở lại

ĐÌNH THẢO |

Sau trận thua đầy tiếc nuối 2-3 trước ĐT Iraq, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo đã ra sân tập luyện để chuẩn bị đối đầu với Iran.

10h30 (13h30 giờ Việt Nam) ngày 9.1, hơn nửa ngày sau thất bại trước Iraq, các tuyển thủ Việt Nam đã nhanh chóng trở lại sân tập. HLV Park Hang-seo chủ động chia đội thành 2 nhóm. Nhóm đá chính tập thể lực, hồi phục tại khách sạn, nhóm dự bị tập chiến thuật ở sân như bình thường.

Do HLV Park Hang-seo muốn tập luyện cùng nhóm cầu thủ trụ cột cũng như để làm các liệu pháp về tâm lí và tinh thần cho các cầu thủ nên trợ lí Lee Young Jin đã thay chiến lược gia người Hàn chỉ đạo buổi tập của các cầu thủ dự bị.

Trong khi các cầu thủ dự bị sẽ ra sân tập chiến thuật thì đội hình đá chính trong trận đấu với Iraq chỉ ở khách sạn tập hồi phục thể lực. Ảnh: Hữu Phạm
Trong khi các cầu thủ dự bị sẽ ra sân tập chiến thuật thì đội hình đá chính trong trận đấu với Iraq chỉ ở khách sạn tập hồi phục thể lực. Ảnh: Hữu Phạm

Với nhóm dự bị, sau những bài khởi động và đá ma, trợ lí Lee đã thay HLV Park Hang-seo tập các bài tập chiến thuật, nhưng theo chỉ đạo, đây cũng là buổi tập kín và báo chí không được tác nghiệp.

Nhìn chung tâm trạng các tuyển thủ khá buồn và vẫn còn tiếc nuối sau khi để thua ngược đối thủ Iraq ở trận ra quân tại VCK Asian Cup 2019 dù đã có 2 lần vượt lên dẫn trước.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Iran, đối thủ là ứng viên cho chức vô địch Asian Cup 2019. Nói về mục tiêu của trận đấu này, chiến lược gia người Hàn cho biết sẽ nỗ lực để tìm kiếm một trận hòa. Để làm được điều đó, ông và các trợ lí sẽ nghiên cứu kĩ lối chơi của Iran để có được chiến thuật hợp lí nhất.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Công Phượng xuất sắc nhất lượt trận thứ 4 Asian Cup 2018

ĐÌNH THẢO |

Tiền đạo Công Phượng của ĐT Việt Nam đã được kênh Fox Sports bình chọn là Cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong ngày thi đấu thứ 4 của Asian Cup 2019.

Thực hư chuyện thầy Park đổ lỗi cho thủ môn Văn Lâm sau trận thua Iraq

ĐÌNH THẢO |

Có phải HLV Park Hang-seo đã chỉ đích danh thủ môn Văn Lâm sai lầm, đứng sai vị trí trong bàn thua thứ 3 của ĐT Việt Nam trước Iraq?

HLV Iraq thừa nhận thắng may mắn ĐT Việt Nam

ĐÌNH THẢO |

2 lần bị đối thủ vượt lên dẫn trước nhưng vẫn giành chiến thắng 3-2 và nói về chiến thắng trước ĐT Việt Nam, HLV Srecko Katanec cho rằng Iraq đã may mắn hơn.

Công an tỉnh Quảng Ninh điều động nhiều chức vụ

Lương Hà |

Quảng Ninh - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức lễ công bố quyết định về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ.

Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường thăm chính thức Việt Nam

Thanh Hà |

Bộ Ngoại giao Việt Nam ra thông cáo tối 8.10 về chuyến thăm của Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường.

Hot girl billiards sớm dừng bước tại Hanoi Open Pool Championship

HOÀNG HUÊ - MINH PHONG |

Ngày 8.10, giải billiards Hanoi Open Pool Championship 2024 đã khởi tranh tại Cung điền kinh trong nhà Mỹ Đình, Hà Nội.

Cứu hộ đưa người dân thoát khỏi vùng cô lập do mưa lũ

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Các lực lượng cứu hộ đã nỗ lực sơ tán các hộ dân có nhà cửa bị ngập sâu và cô lập trong mưa lũ.

Nhập 176.980 người của huyện Yên Dũng vào TP Bắc Giang

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 1.1.2025 sẽ nhập toàn bộ diện tích tự nhiên là 191,74km2, quy mô dân số là 176.980 người của huyện Yên Dũng vào TP Bắc Giang.