Giải Hạng Nhất - Cúp Bia Saigon Special 2017 bước vào giai đoạn kịch tính

|

Vòng 8 Giải Hạng Nhất - Cúp Bia Saigon Special 2017 (SL1-S2) đã diễn ra kịch tính với việc Nguyễn Trãi đánh bại Gia Việt để tiến gần hơn với tấm vé lên hạng.

Trước khi vòng đấu thứ 8 diễn ra, Nguyễn Trãi cùng với Gia Việt cùng nhau chiếm giữ 2 vị trí cao nhất trên BXH SL1-S2 và trận đấu giữa 2 đội bóng này được xem như một “trận cầu 6 điểm”. Nếu như đội bóng nào giành được chiến thắng gần như chắc chắn sẽ nắm trong tay chiếc vé lên dự sân chơi danh giá nhất của bóng đá “phủi” là Hanoi Premier League – season 5 diễn ra vào cuối năm.

  1. Niềm vui chiến thắng của Nguyễn Trãi

Mặc dù gặp phải rất nhiều khó khăn, thậm chí phải trả giá bằng việc cầu thủ Tốn “say” gặp  chấn thương trong trận đấu, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt - ông thầy vừa cùng U15 Việt Nam vô địch Đông Nam Á 2017 – vẫn giành được chiến thắng 1-0 xứng đáng.

Sau 8 vòng đấu đội bóng này duy trì mạch bất bại với 22 điểm, không một đối thủ nào có thể “hạ bệ” được họ. Trong khi đó, dù thất bại nhưng Gia Việt vẫn có được 19 điểm và hơn đội bóng xếp sau tới 5 điểm trong bối cảnh giải hạng Nhất chỉ còn 3 trận đấu nữa khép lại. Với phong độ rất tốt thời gian qua, có lẽ một thất bại cũng sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều tới thầy trò ông bầu Việt “Quảng Ninh”. Nếu không có gì thay đổi, Gia Việt vẫn hoàn toàn chủ động trong việc nắm giữ tấm vé còn lại cho suất thăng hạng.

  1. Niềm vui chiến thắng của Nguyễn Trãi

Ở nửa cuối BXH, vẫn có tới một nửa số đội bóng vẫn nằm trong diện “có nguy cơ xuống hạng”. Trước vòng 8 diễn ra, 2 đội bóng chìm sâu nhất dưới đáy BXH là Suzika Hữu Bằng (sau 7 vòng đấu chỉ có được 3 điểm) và Vinapros (4 điểm). Tuy nhiên, cục diện đã xoay chuyển không ngờ với Suzika Hữu Bằng sau trận “chung kết ngược” với Triều Khúc. Đội bóng quê hương của tuyển thủ Quốc gia Văn Quyết đã giành được 3 điểm trong trận đấu này và thu hẹp khoảng cách với hàng loạt đội bóng xếp phía trên.

Trên thực tế, trước khi vòng đấu này diễn ra Triều Khúc, Du Lịch và Phương Anh ở nhóm tương đối an toàn với 3 đội cuối bảng với số điểm 7 hoặc 8 nhưng ở vòng 7, cả 3 đội bóng này đều để thua trong khi cả Suzika Hữu Bằng và Từ Sơn+ đều giành 3 điểm. Do đó khoảng cách trên bất ngờ được san lấp.

Chỉ duy nhất Vinapros sau khi bỏ cuộc không tham gia trận đấu với BIDV Quang Trung sẽ nhận án kỷ luật của BTC giải và gần như hết hi vọng thì cả 5 đội bóng vừa kể tên đều hoàn toàn có nguy cơ xuống hạng. Với tính chất khốc liệu của cuộc chiến trụ hạng, chắc chắn những vòng đấu tiếp theo của giải sẽ vô cùng gay cấn.

  1. Đội Vinapros không đủ 5 người nên trận đấu với BIDV Quang Trung không diễn ra

Giải hạng Nhất “phủi” SL1-S2 đang bước vào giai đoạn quyết liệt và hứa hẹn kịch tính với diễn biến khó lường nhất. 2 đội đứng đầu sẽ giành quyền lên chơi HPL-S5 diễn ra cuối năm nay còn 2 đội đứng cuối sẽ phải chơi ở giải hạng Nhì 2018.

  1. Niềm vui của FC Du Lịch – đội bóng đến từ Lào Cai

Kết quả vòng 8 SL1-S2:

Du Lịch - Tùng Ân Hoa Lư: 1-1

Tuấn Sơn - Phương Anh: 5-0

Nguyễn Trãi - Gia Việt: 1-0

Tô Ký - Từ Sơn: 0-4

Triều Khúc - Hữu Bằng: 1-2

(Do Vinapros không đủ 5 người đăng ký danh sách, trận đấu với BIDV Quang Trung không diễn ra và BTC đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý kỷ luật)

Tự hào tiếp tục là nhà tài trợ chính của Hệ thống Giải bóng đá phong trào năm 2017, thương hiệu Bia Saigon Special ( một thương hiệu cao cấp của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn - SABECO) mong muốn đem đến cho khán giả Hà Nội và Khu vực miền Bắc một sân chơi giải trí chất lượng cao và lành mạnh, tạo điều kiện cho mọi tầng lớp người tiêu dùng có cơ hội phát triển thể chất, xây dựng tình đoàn kết để phát huy sức mạnh của tập thể. Với Saigon Special, chúng tôi gọi đó là "Tình yêu đích thực”.

 

TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp bóng đá Man City 1-2 Arsenal: Hiệp 2

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Israel tấn công trường học Dải Gaza, 22 người thiệt mạng

Bùi Đức |

22 người thiệt mạng cùng nhiều người khác bị thương sau cuộc không kích của Israel vào một trường học ở Dải Gaza.