Hà Nội bỏ họp báo, phản ứng trọng tài dữ dội

HOÀI ĐAN |

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những lời lẽ phản ứng trọng tài và ban huấn luyện Hà Nội cũng bỏ họp báo ngày 11.5 sau trận hoà 2-2 trước HAGL ở tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia – Sư tử trắng 2018.

Sự cố diễn ra ở phút 85 của trận đấu, khi tỉ số đang là 2-2, Thành Lương đã có pha phạm lỗi với cầu thủ Văn Thanh HAGL trong tình huống nhảy lên tranh bóng.

Vì lỗi phản ứng với trọng tài Ngô Duy Lân, Thành Lương nhận thẻ vàng. Sau đó, tiền vệ của Hà Nội tiếp tục có những lời lẽ phản ứng khi không hài lòng quyết định này nên phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Điều này đã khiến HLV Chu Đình Nghiêm rất bức xúc và có những lời lẽ phản ứng gay gắt với các trọng tài. Ngay lập tức, HLV gốc Thanh Hoá cũng đã bị trọng tài truất quyền chỉ đạo và mời lên khán đài. Không chỉ HLV Chu Đình Nghiêm mà nhiều trợ lý cũng có thái độ rất phi thể thao. Trên đường đi vào đường hầm, HLV Chu Đình Nghiêm còn lời qua tiếng lại rất khiếm nhã với một người lạ mặt có mặc áo của VFF. Sau trận đấu, ban huấn luyện cũng bỏ họp báo để phản ứng trọng tài.

Thành Lương nhận thẻ đỏ rời sân. Ảnh: TL
Thành Lương nhận thẻ đỏ rời sân. Ảnh: TL

Trong khi đó, đánh giá về trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Những trận đấu gần đây, về trọng tài, HAGL không có ý kiến gì, nếu trọng tài nhận định không chính xác thì khán giả sẽ không hài lòng.

Tôi nghĩ ban huấn luyện Hà Nội không nên làm vậy, không nên căng thẳng tạo ra sự căng thẳng giữa hai đội mà nên tìm cách nào tốt nhất để giải quyết”.

Nói về tình huống thẻ đỏ của Thành Lương, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: “Tôi cho rằng, lỗi là của Thành Lương đã có cử chỉ không tốt và chiếc thẻ đỏ là hợp lý. Còn nếu sau khi xem băng ghi hình không đúng thì đó là quyền của BTC, BHL của HAGL sẽ tuân thủ mọi quyết định”.

Sau đó, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ với báo chí rằng: “Trọng tài chính ép chúng tôi từ đầu đến cuối. Bất kể tình huống tranh chấp nào mà 50-50 ông ấy cũng thổi còi có lợi cho phía HAGL. Thử hỏi như vậy làm sao mà chúng tôi kiềm chế và không phản ứng được”.

Nguồn: Bóng Đá TV
HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.