HAGL không trách trọng tài, không cổ súy câu giờ

HOÀI ĐAN |

Sau trận đấu với Hà Nội, HLV Dương Minh Ninh của HAGL nói rằng ông hài lòng với công tác trọng tài.

HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Tôi hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu này. HAGL xứng đáng thắng trận lượt về hôm nay.

Chúng tôi chơi không tốt ở hiệp 1 nhưng có bàn thắng và làm chủ được thế trận sau giờ giải lao. Kết quả trận đấu có thể đã khác nếu Rimario ghi bàn trong cơ hội ở đầu hiệp 2”.

Trong tình huống Rimario ngã trong khu vực cấm địa của CLB Hà Nội ở phút 51 trước sự truy cản của Duy Mạnh, HLV Dương Minh Ninh cho rằng: “Nếu Rimario kết thúc trước thì chúng tôi đã có bàn thắng. Trong tình huống này, trọng tài không thổi phạt đền là đúng”.

Rimario bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho HAGL. Ảnh: H.A
Rimario bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho HAGL. Ảnh: H.A

Nói về việc nhiều ý kiến cho rằng các cầu thủ HAGL nằm sân câu giờ, ông Ning cho biết: “Nếu khán giả xem kỹ trận đấu, rõ ràng chúng tôi không câu giờ. Trên sân có những va chạm, cầu thủ nằm xuống là chuyện bình thường. Chúng tôi không cổ súy cho các cầu thủ câu giờ.

Bộ sưu tập danh hiệu của CLB chưa có Cup Quốc gia, vì thế chúng tôi rất tập trung và cố gắng ở sân chơi này nhưng thật đáng tiếc, đội đã bị loại. Dù vậy, đã chơi bóng chuyên nghiệp, chúng tôi phải đối mặt và vượt qua những thời khắc như thế này. Bây giờ, toàn đội sẽ tập trung cho V.League”, HLV Dương Minh Ninh cho hay.

Trợ lý Văn Sỹ Sơn đã thay thế HLV Chu Đình Nghiêm. Ảnh: H.A
Trợ lý Văn Sỹ Sơn đã thay thế HLV Chu Đình Nghiêm. Ảnh: H.A

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, trợ lý Văn Sỹ Sơn là người thay thế HLV Chu Đình Nghiêm chỉ đạo các cầu thủ Hà Nội và cho biết:.

“Các tiền đạo bỏ lỡ cơ hội khiến chúng tôi rất buồn. Nếu chúng tôi có bàn thắng, mọi chuyện sẽ khác. Hôm nay, chúng tôi chưa may mắn trong khâu dứt điểm.

Trong bóng đá có thắng có thua, hôm nay 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu rất hay. Đây là trận đấu rất căng, từ trong ra ngoài. Các cầu thủ đã thi đấu fair-play nhưng mạnh mẽ”.

Sau hai lượt trận tứ kết, HAGL hoà Hà Nội 3-3, theo luật bàn thắng sân khách, đội bóng phố Núi đã bị loại. 

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.