Hậu trường thể thao: U23 Việt Nam "gây sốt", VĐV suýt mất mạng vì bơi lội

MINH PHONG |

U23 Việt Nam "gây sốt" tại giải U23 Đông Nam Á, vận động viên khúc gôn cầu suýt mất mạng khi bơi lội,... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin hậu trường thể thao 20.2.

Cựu sao Arsenal từng có ý định làm người chăm sóc thú cưng cho Hoàng gia Anh 

Ít ai biết rằng, tiền vệ Emmanuel Eboue từng có những mong ước giản đơn đến bất ngờ. Số là, trong trận giao hữu giữa câu lạc bộ Arsenal và Hoàng gia Anh vào năm 2008, Eboue từng có cơ hội đến điện Buckingham.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được diện kiến nữ hoàng Anh. Eboue dám "cả gan" trêu đùa với nữ hoàng rằng, anh sẵn sàng làm nhân viên chăm sóc đàn thú cưng trong cung điện sau khi giải nghệ.

Vận động khúc gôn cầu suýt mất mạng vì... bơi lội

Trên trang Instagram cá nhân, Boris Oravec vận động viên khúc côn (người Slovakia) đã đăng tải một đoạn video khiến người hâm mộ "thót tim".

Theo đó, Boris đã liều mình bơi dưới một hồ nước bị đóng băng ở phần trên. Nam vận động viên này đã khoét 2 lỗ trên mặt hồ, dự định bơi từ điểm này đến điểm kia. Khi gần đến đích, một sự cố đã xảy ra. Anh bất ngờ mất phương hướng và không thể tìm được điểm để ngoi lên.

 
Boris Oravec gặp sự cố khi bơi ở hồ bị đóng băng. Ảnh: CMH

Các đồng đội ở trên ra sức chỉ đường cho Boris, bản thân anh cũng bị luống cuống bởi nếu không giữ được hơi có thể dẫn đến chết đuối. May thay, trước khi bơi, Boris có buộc một sợi

May cho Boris khi anh đã cột một sợi dây ở người từ điểm xuất phát nên ngay lập tức bơi lại vị trí cũ và thoát khỏi "cửa tử". Hành động này của vận động viên người Slovakia nhận không ít những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

U23 Việt Nam "gây sốt" tại giải U23 Đông Nam Á

U23 Việt Nam có chiến thắng 7-0 trước U23 Singapore tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022. Ngoài màn trình diễn ấn tượng của thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam, người hâm mộ đặc biệt chú ý đến dàn "soái ca" U23 Việt Nam như Lương Duy Cương, Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Ngọc Thắng hay Nguyễn Văn Tùng.

Trên mạng xã hội, rất nhiều netizen ra sức tìm kiếm thông tin của những cầu thủ này. Bên cạnh đó, những hình ảnh của lứa cầu thủ trẻ này cũng ngập tràn trên các diễn đàn bóng đá nhận được "cơn bão" lời khen từ người hâm mộ.

 
U23 Việt Nam "gây sốt" vì dàn cầu thủ đẹp trai, tài năng. Ảnh: VFF
MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Hé lộ sự thật bất ngờ về hậu trường phim “All Of Us Are Dead”

Diễm Quỳnh (Theo Soompi) |

Trong phim "All Of Us Are Dead", Cho Yi Huyn tiết lộ lý do phải quay lại cảnh hôn cùng Park Solomon 17 lần.

Bất ngờ nhan sắc thật của Jisoo Backpink tại hậu trường "Snow Drop"

Linh Chi |

Sau khi phim "Snow Drop" (Hoa tuyết điểm) kết thúc, Jisoo Blackpink đã tung loạt ảnh hậu trường và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Hậu trường thể thao: Streamer Xubi Ruby cổ vũ tuyển Việt Nam, Berrettini

BÍCH THÙY |

Streamer xinh đẹp tài năng Xubi Ruby (tên thật Đặng Thị Huế) cho biết cô sẽ dành thời gian để cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022, cũng như ủng hộ tay vợt Matteo Berrettini tranh tài tại giải quần vợt Australia.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.