HLV Hữu Thắng thừa nhận bị lợi dụng vì "mục đích đấu đá”

HOÀI ĐAN |

Trưa 18.9, trao đổi với Lao Động, HLV Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận bị lợi dụng để “đấu đá” VFF vì mục cá nhân xung quanh nội dung trả lời báo chí trước đó đã được đăng tải.

Vào sáng 18.9, 2 tờ báo đồng thời đăng tải nội dung phỏng vấn ý kiến của HLV Nguyễn Hữu Thắng nói về cuộc họp “mổ xẻ” thất bại của ĐT U22 Việt Nam giữa ông và lãnh đạo VFF, Hội đồng HLV Quốc gia ngày 12.9.

Trong đó, có nội dung đề cập đến việc HLV Hữu Thắng không biết thông tin cuộc họp báo diễn ra ngay sau đó. Bên cạnh đó, các nội dung cũng nêu ý kiến của HLV Hữu Thắng về cách phản biện của Hội đồng HLV Quốc gia khi phát biểu trước báo chí về ông cũng như thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

HLV Hữu Thắng cho biết ông có trả lời về vấn đề này. Tuy nhiên, sau đó đã nhận ra mình bị  lợi dụng vì những mục đích đấu đá giữa các cá nhân với VFF.

Ông nói: “Tôi khẳng định chỉ nói về vấn đề chuyên môn khi trao đổi. Tôi không biết người ta lại sử dụng từ ngữ nặng nề như thế vì động cơ cá nhân. Điều này vô tình làm ảnh hưởng đến tôi và những người khác.

Tôi chỉ nói về vấn đề chuyên môn, không muốn bị lôi vào cuộc đấu đá chính trị. Lúc này tôi rất mệt mỏi, chỉ muốn được nghỉ ngơi cùng gia đình. Tôi cũng mong công chúng, truyền thông đừng mang ĐT U22 Việt Nam và các cầu thủ trẻ ra để đặt vấn đề nữa, hoặc phục vụ mục đích riêng. Nó thật sự không tốt cho bóng đá Việt Nam và cá nhân các cầu thủ”.

Chủ tịch Hội đồng HLV QG Nguyễn Sỹ Hiển trong cuộc họp báo ngày 12.9. Ảnh: HD
Chủ tịch Hội đồng HLV QG Nguyễn Sỹ Hiển trong cuộc họp báo ngày 12.9. Ảnh: HD

HLV Hữu Thắng cho biết, ông đã biết chuyện “đấu đá” ở thượng tầng VFF nhưng  cũng không muốn bị lôi kéo, lợi dụng cho những chuyện như vậy. Ông xin phép không bình luận thêm những vấn đề trao đổi liên quan ngoài những nội dung ông đã trả lời báo chí trước đó.  

Xác nhận về thông tin cuộc họp báo được VFF tổ chức ngay sau cuộc họp “mổ xẻ” thất bại của U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết: “Hôm đó, sau họp phân tích các vấn đề liên quan đến U22 Việt Nam thì tới phần chọn HLV mới, trong đó có việc đưa ra tiêu chí chọn HLV.

Tôi có đề nghị là việc này tế nhị, tôi lại không liên quan đến xin phép không tham gia và ra ngoài. Sau đó thì VFF tổ chức họp báo nhưng tôi không được biết. Nếu được báo, tôi chắc chắn sẽ dự chứ không e ngại hay né tránh gì cả”.

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.

Xét xử thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch làm 17 người chết

Hoàng Bin |

TAND tỉnh Quảng Nam đang xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch, làm 17 người chết ở Hội An.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Mưa lớn, thêm các hộ dân ở Hòa Bình phải di dời khẩn cấp

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Thêm các hộ dân tại nơi có 8 triệu m3 đất đá chực sập đổ ở xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn phải di dời khẩn cấp.

Xác nhận mới về vị trí MH370 mất tích

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất một lần nữa xác nhận nghiên cứu của kỹ sư hàng không vũ trụ Anh Richard Godfrey về việc xác định địa điểm máy bay MH370 rơi.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.