HLV Mihail "kể tội" cầu thủ FLC Thanh Hóa sau khi từ chức

NGUYÊN KỲ DUYÊN |

Xin từ chức HLV trưởng ở đội bóng xứ Thanh, ông Mihail chia sẻ lí do từ chức là vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của một số cầu thủ.

Quyết định rời ghế nóng ban huấn luyện FLC Thanh Hóa sau khi đội nhà để thua đau Sanna Khánh Hòa BVN trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 1 V-League, ông Marian Mihail thú nhận: "Việc chia tay FLC Thanh Hóa là lựa chọn của tôi nhưng đó không phải là điều thực tâm tôi muốn".

 
 

Theo đó, ông bày tỏ rõ sự bức xúc của bản thân trong việc các cầu thủ thể hiện thái độ thiếu tôn trọng người thầy: "Một nhóm cầu thủ của đội tự ý rời khách sạn mà không được sự đồng ý của tôi hay trợ lí để ra ngoài mua đồ ăn nhanh và nước ngọt ngay trước giờ tập".

Ông cảm thấy khó chịu vì sau một thời gian làm việc chung, các cầu thủ vẫn ứng xử thiếu chuyên nghiệp, đồng nghĩa với việc không thể nghiêm túc trong việc cạnh tranh chức vô địch. "Tôi cảm thấy phí thời gian. Vậy nên việc ra đi chỉ là chuyện sớm hay muộn. Tôi đã nghĩ đến điều này cách đây vài tuần khi đội bóng không vận hành được chiến thuật mà tôi xây dựng".

HLV người Romania chính thức về với Thanh Hóa cuối năm 2017 với mục tiêu cùng đội bóng giành chức vô địch ở V-League, tuy nhiên kết quả thi đấu của đội bóng không mấy khả quan (xếp hạng 7). 

NGUYÊN KỲ DUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Báo Lao Động đoạt giải Nhì chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vương Trần |

Nhóm tác giả của Báo Lao Động đoạt giải Nhì "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024" trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cận cảnh TTTM đầu tư trăm tỉ rồi "vỡ mộng" ở Lạng Sơn

An Khánh |

Lạng Sơn - Dù từng được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song TTTM - chợ Đồng Đăng đìu hiu, vắng ngắt. Tòa nhà 3 tầng bề thế nay đã đóng cửa.