HLV Mourinho bất ngờ hạ mình trước trận gặp CSKA Moscow

VIỆT ANH |

Trong buổi họp báo trước cuộc đấu trên đất Nga ở vòng bảng UEFA Champions League, HLV trưởng Man United – Jose Mourinho đã giữ thái độ có phần thận trọng.

Sau 6 vòng đầu tiên của Premier League mùa giải 2017-2018, Man United đã có 16/18 điểm tối đa. Còn ở lượt trận đầu bảng A vòng bảng UEFA Champions League mùa này, họ cũng đã đánh bại Basel với tỷ số 3-0.

Dẫu vậy, tại buổi họp báo trước trận đấu với CSKA Moscow ở lượt trận thứ hai, HLV Mourinho lại khẳng định Man United phải giữ thái độ khiêm tốn nếu muốn gặt hái được kết quả tốt.

Ông cho biết: “Chúng tôi không thể đảm bảo mình sẽ tiếp tục chuỗi trận thành công nhưng cách mà chúng tôi cố gắng giữ được điều đó là tiếp tục những gì đang làm.

Đội sẽ cố chơi tốt và trong một vài thời điểm của trận đấu nếu đối phương có được lợi thế, chúng tôi phải khiêm tốn, như cách đã đối đầu Southampton. Chúng tôi cần biết cách đương đầu với những thời khắc khó khăn”.

HLV Mourinho và các học trò đang tạm đứng đầu bảng A sau lượt trận đầu. Ảnh: AP.
HLV Mourinho và các học trò đang tạm đứng đầu bảng A sau lượt trận đầu. Ảnh: AP.

Trước đây, khi còn cầm quân ở Inter Milan, Chelsea và Real Madrid, HLV Mourinho cũng từng có cơ hội chạm trán CSKA Moscow. Ông đã đánh giá tập thể CSKA Moscow lần này là mạnh nhất trong những lần ông đã phải đối đầu.

Tuyến giữa của Man United ở trận đấu sắp tới sẽ không có được sự phục vụ của Fellaini, Paul Pogba lẫn Michael Carrick đều vì chấn thương. Điều đó sẽ mở ra cơ hội cho Nemanja Matic đá cặp cùng Ander Herrera ở vị trí tiền vệ trung tâm.

HLV Mourinho nói về điều này: “Chúng tôi sẽ không có 3 tiền vệ Fellaini, Pogba và Carrick cho trận đấu này. Những giải pháp thay thế không có nhiều nhưng chúng tôi sẽ không tập trung vào cuộc chiến của các cá nhân. Chúng tôi phải là một tập thể tài năng, giữ được sự cân bằng để giành chiến thắng. Đó mới là mục tiêu”.

Các cầu thủ Man United đã có buổi tập ngắn sau buổi họp báo. Ảnh: Getty Images.
Các cầu thủ Man United đã có buổi tập ngắn sau buổi họp báo. Ảnh: Reuters.

Tham dự buổi họp báo này còn có tiền vệ Mkhitaryan. Song, HLV Mourinho cho biết sự hiện diện của tiền vệ người Armenia không phải là dấu hiệu đảm bảo cho việc Mkhitaryan sẽ thi đấu ở trận tới.

Trận đấu giữa CSKA Moscow và Man United ở lượt trận thứ hai bảng A UEFA Champions League mùa giải 2017-2018 sẽ diễn ra trên sân VEB Arena vào lúc 1h45 ngày 28.9 theo giờ Việt Nam.

VIỆT ANH
TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp bóng chuyền Hóa chất Đức Giang Lào Cai 0-1 Kuanysh VC: Set 2

MINH PHONG |

Trực tiếp trận đấu Hóa chất Đức Giang Lào Cai và Kuanysh VC tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á, diễn ra lúc 10h00 hôm nay (22.9).

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Thăm ngôi cổ tự trên 100 tuổi ngắm pho tượng Phật khổng lồ

Việt văn |

Anh lái xe taxi công nghệ vừa nghe khách bảo đi chùa, đã giới thiệu ngay chùa Long Sơn. Đó là ngôi chùa có kiến trúc đặc sắc, với nhiều hạng mục, công trình công phu, tinh xảo và đặc biệt là sở hữu một pho tượng Phật ngoài trời khổng lồ được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness Việt Nam. Chùa Long Sơn tọa lạc ở đường 23 tháng 10, TP Nha Trang (Khánh Hòa) còn có tên gọi là chùa Phật Trắng, Đằng Long Tự.