Hoàng Thị Duyên "trắng" huy chương, huấn luyện viên xin lỗi người hâm mộ

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Lưu Văn Thắng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau khi 2 đô cử Thạch Kim Tuấn và Hoàng Thị Duyên "trắng tay" ở Olympic Tokyo 2020.

Tại Olympic Tokyo 2020, Thạch Kim Tuấn (hạng 61kg) và Hoàng Thị Duyên (hạng 59kg) là niềm hy vọng có thể mang về huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam ở môn cử tạ. Tuy nhiên, cả 2 vận động viên này đều không thành công khi "đọ sức" với những đối thủ mạnh đến từ các quốc gia khác.

"Trước tiên, cho tôi gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ đã luôn theo dõi cử tạ. Thầy trò chúng tôi hiện rất buồn vì kết quả thi đấu không được như mong muốn, mặc dù chúng tôi đã cố gắng hết sức và đối thủ cũng mạnh, lại được đầu tư rất cơ bản", huấn luyện viên Lưu Văn Thắng chia sẻ sau phần thi của Hoàng Thị Duyên.

Huấn luyện viên Lưu Văn Thắng gửi lời xin lỗi người hâm mộ sau khi Hoàng Thị Duyên không đạt kết quả cao tại Olympic. Ảnh: TTVN
Huấn luyện viên Lưu Văn Thắng gửi lời xin lỗi người hâm mộ sau khi Hoàng Thị Duyên không đạt kết quả cao tại Olympic. Ảnh: TTVN

Ông Thắng tiếp lời: "Trong gần 2 năm qua vì dịch COVID-19 nên thầy trò tôi không được đi tập huấn và thi đấu nước ngoài nhiều, thành ra chưa phát huy được thành tích của vận động viên tại Olympic. Đây là bài học để chúng tôi rút kinh nghiệm và không để lặp lại nỗi buồn như vậy ở Thế vận hội 2024 tại Paris".

Kết thúc nội dung thi đấu hạng 59kg nữ, Hoàng Thị Duyên đạt tổng cử 208kg (cử giật 95kg, cử đẩy 113kg) và xếp thứ 5 chung cuộc. Trong khi đó, Thạch Kim Tuấn thậm chí không được công nhận thành tích tổng cử khi chỉ thực hiện thành công phần cử giật với 126kg và thất bại ở cả 3 lần cử đẩy.

Đoàn thể thao Việt Nam vẫn còn các nội dung thi đấu của Quách Thị Lan (điền kinh), Nguyễn Văn Đương (Boxing), Nguyễn Huy Hoàng và Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội),... nhưng đây là nhóm vận động viên không được đánh giá tranh chấp huy chương.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại thể thao Việt Nam ở Olympic: Phải chăng kém Duyên?

PHẠM ĐÌNH |

Hình ảnh Hoàng Thị Duyên bị quả tạ đè lên người sau khi không thành công mức 119 kg cử đẩy đã chấm dứt hi vọng cuối cùng có huy chương Olympic Tokyo 2020 của đoàn thể thao Việt Nam.

Trọng tài "phạt" đô cử Hoàng Thị Duyên đúng hay sai?

MINH PHONG |

Dù nâng tạ thành công ở lần cử giật đầu tiên nhưng tổ trọng tài đã không công nhận kết quả của Hoàng Thị Duyên vì lỗi kĩ thuật.

Cử tạ Olympic: Hoàng Thị Duyên cán đích ở vị trí thứ 5

KHÁNH AN |

Trước những đối thủ vượt trội cả về thể lực và kinh nghiệm, đô cử Hoàng Thị Duyên chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 5 môn cử tạ hạng cân 59kg nữ tại Olympic Tokyo 2020.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.