Hôm nay, 144 golfer tranh tài tại Tiền Phong Golf Championship 2018

Đ.H |

Hôm nay (3.11), 144 golfer trong và ngoài nước sẽ chính thức bước vào tranh tài tại giải Tiền Phong Golf Championship 2018 trên sân golf Kings Course thuộc CLB golf BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). 

Các golfer tham dự Tiền Phong Golf Championship 2018 được chia làm 4 bảng đấu: bảng A (HDCP từ 0-15); bảng B (HDCP từ 16- 28), bảng C (HDCP từ 29-36) và bảng nữ.

Tiền Phong Golf Championship 2018 sẽ thi đấu trong vòng một ngày trên sân golf 18 hố Kings Course. 

Sân có điểm nhấn là hố số 19 độc đáo, có điểm phát bóng nằm trên đỉnh thác nước cao 28m. Tại hố golf đặc biệt này, BTC sẽ tổ chức chương trình "Lucky Challenge"- "Một cú lên on, ring ngay quà tặng" để gây quỹ cho Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam. 

Vào lúc 11h30 ngày 3.11, BTC Tiền Phong Golf Championship 2018 sẽ tổ chức Lễ khai mạc, chụp hình lưu niệm với người chơi, các nhà tài trợ, các vị khách mời. Thời gian tee-off (shot gun) sẽ diễn ra sau đó 30 phút.

Đêm Gala trao giải và gây “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam” sẽ diễn ra vào 18h00 cùng ngày, ngay tại sân golf sau khi kết thúc giải. Hoa hậu Tiểu Vy - người đẹp đại diện hình ảnh của giải sẽ góp mặt cùng các ca sĩ nổi tiếng, hoa hậu, á hậu, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do Báo Tiền Phong tổ chức, cùng với đó là các nghệ sĩ uy tín, một số gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu qua các thời kỳ. 

 
 Hố 19 - Par 3 tại sân Kings Course. Ảnh: MT

Ông Lê Xuân Sơn- Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC giải  -cho biết: "Ban tổ chức tin tưởng giải năm nay giải sẽ tiếp tục gây tiếng vang để tạo được nhiều nguồn quỹ cho "Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam" hơn nữa trong tương lai, giúp các tài năng trẻ nước nhà có thêm nguồn lực để phát triển để đóng góp những điều tốt đẹp cho xã hội".

Tiền Phong Golf Championship năm nay có tổng giá trị giải thưởng khoảng 10 tỉ đồng. Ngoài giải thưởng cho người chiến thắng chung cuộc (Best Gross), BTC còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi Bảng, cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật và bốc thăm may mắn. Đặc biệt, BTC sẽ đặt 4 giải HIO (Hole in one) tại 4 hố Par 3 (hố 4, hố 6, hố 14, hố 17).

Trong đó, 2 xe sang Lexus NX300 trị giá gần 5 tỉ đồng sẽ đặt tại các hố 6 và 14. Hai hố 4 và 17 còn lại sẽ là 500 triệu đồng tiền mặt và một gói xét nghiệm và phân tích 2200 gen của cơ thể trị giá 10.000 USD. 

Đặc biệt, giải sẽ lần đầu tiên cho ra mắt cúp vô địch luân lưu, có khắc tên nhà vô địch trên cúp qua từng năm. Đây là ý tưởng nhằm tôn vinh những người chơi xuất sắc, đã có đóng góp to lớn trong việc gây quỹ hoạt động cho "Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ việt Nam".

Đ.H
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.