Không có chuyện HLV trưởng Afghanistan dỗi và bỏ họp báo

H.Đ |

Theo xác nhận của cán bộ truyền thông VFF điều hành buổi họp báo sau trận Việt Nam - Afghanistan, không có chuyện HLV Otto Pfister bỏ dở buổi họp báo như nhiều thông tin đã đưa.

Cán bộ truyền thông này giải thích, tại buổi họp báo sau  trận Việt Nam - Afghanistan, khi không thấy phóng viên nào đặt câu hỏi, ông Otto Pfister đã đứng dậy và chào tất cả phóng viên ra về, không có chuyện ông bỏ họp báo như nhiều thông tin phản ánh trước đó.  

Trong buổi họp báo, HLV Otto Pfister đánh giá về trận đấu: “Tôi không thay đổi lối chơi, trận đấu gần nhất chúng tôi đá như thế nào thì trận này như vậy. Tuy nhiên, tôi không vui vì  trận này Việt Nam chỉ có 1 cơ hội duy nhất là tình huống Âu Văn Hoàn tạt bóng cho Anh Đức đánh đầu vọt xà ngang. Trong khi đó Afghanistan có 4 cơ hội ăn bàn, trong đó có một tình huống bóng đập cột dọc.

Điều thứ hai khiến tôi không vui lắm là có thể hôm nay do đội tuyển Việt Nam đá sân nhà nên được điều phối viên và trọng tài ưu ái. Trên đường piste của Việt Nam không chỉ có 1 người, chúng ta thường xuyên có 2 trợ lý và 1 HLV. Tôi không vui với điều đó”.

HLV  Otto Pfister  năm nay 79 tuổi, ông đã có 56 năm đeo đuổi nghiệp cầm quân, HLV Otto Pfister trải qua hơn 20 câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trên thế giới. Ông từng đưa Togo tham dự World Cup 2006, vô địch một loạt các hệ thống giải ở châu Phi hay chức vô địch U17 World Cup cùng Ghana năm 1991. 

H.Đ
TIN LIÊN QUAN

Thông tin bán nhà ở xã hội Hạ Đình là lừa đảo

Nhóm phóng viên |

Trao đổi với Báo Lao Động, đại diện UDIC cho biết thông tin bán nhà ở xã hội 214 Nguyễn Xiển, khu đô thị mới Hạ Đình, Hà Nội là sai lệch nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân.

Thông tin chính thức vụ thân mật trong lớp học ở Long Biên

KHÁNH AN |

Hà Nội - Đại diện Sở GDĐT Hà Nội cho biết, cô giáo xuất hiện trong clip ở Long Biên ít kinh nghiệm quản lý lớp học và xử lý các tình huống xảy ra còn non kém.

Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng, nguồn cung khan hiếm

Lan Hà |

Giá vàng chiều nay (3.10) tiếp tục leo lên mức giá mới, tuy nhiên, rất khó để mua được.

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai 0-0 Đà Nẵng: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 4 LPBank V.League 2024-2025, diễn ra lúc 18h00 hôm nay (3.10).

Giải cứu bé 5 tuổi bị đối tượng tâm thần dùng dao kề cổ

Tô Công |

Phú Thọ - Lực lượng Công an huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ để giải cứu cháu bé 5 tuổi bị người đàn ông tâm thần dùng dao khống chế.

Bất cập thi học sinh giỏi cấp trường ở chuyên Lam Sơn

Xuân Hùng |

Thanh Hóa - Thay vì lên kế hoạch, công khai trước khi thi chọn học sinh giỏi cấp trường thì Trường chuyên Lam Sơn lại thực hiện theo kiểu "tiền trảm hậu tấu".

Truy tìm chủ đầu tư trồng cây còn nguyên bọc bầu ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Hà Nội - Liên quan đến việc nhiều cây xanh gãy đổ do bão ở Hà Nội vẫn còn nguyên bọc bầu, Sở Xây dựng Hà Nội cho biết đang "truy tìm chủ đầu tư".

Tiêu hủy 20 con hổ Bengal chết ở khu du lịch Vườn Xoài

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Quyết định tiêu hủy 20 con hổ Bengal trong khu du lịch Vườn Xoài (TP Biên Hòa) do xác định dương tính với virus cúm gia cầm H5N1.