NBA: Stephen Curry sẽ sớm soán ngôi vua ném ba điểm của Ray Allen

Anh Vũ |

Stephen Curry, ngôi sao của Golden State Warriors, đã sẵn sàng thay thế Ray Allen để trở thành ông vua ba điểm mọi thời đại của NBA nhờ khả năng ném xa đáng nể.

Hiện tại, cầu thủ đã ba lần vô địch NBA và hai lần đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất chỉ cần 10 cú ba điểm nữa để có thể vượt qua kỷ lục 2.973 cú ba điểm trong sự nghiệp của Allen, France24 đưa tin.

Mặc dù thời điểm chưa được chắc chắn, người hâm mộ NBA đang rất mong chờ cuộc đụng độ của Golden State với 76ers ở Philadelphia vào ngày 11.12 hoặc trận đấu với Pacers ở Indiana vào ngày 13.12 để chứng kiến cột mốc lịch sử này.

Allen kết thúc sự nghiệp NBA 18 mùa của mình vào năm 2014, lập kỷ lục ba điểm qua 1.300 trận trong sự nghiệp. Stephen Curry hiện 33 tuổi, mới chỉ chơi 786 trận trong sự nghiệp của mình nhưng đã trở thành một tay ném cừ khôi với hiệu suất ghi điểm đáng kinh ngạc.

"Anh ấy là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất NBA, cách chơi của Curry đã làm thay đổi tư duy chơi bóng của nhiều cầu thủ khác", huấn luyện viên Chauncey Billups của Portland Trail Blazers nói.

Nhiều chuyên gia bóng rổ nghĩ rằng việc phá kỷ lục của Stephen Curry là hoàn toàn có thể được thực hiện được. Bản thân Curry đã giữ kỷ lục 13 quả ba điểm trong một trận trước khi bị đồng đội Klay Thompson phá với 14 quả ba điểm trong trận đấu với Chicago Bulls vào năm 2018.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

LeBron trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử NBA đạt 100 cú đúp

Anh Vũ |

Siêu sao của Lakers đã trở thành người thứ năm vượt qua cột mốc 100 cú đúp trong lịch sử NBA, sau trận đấu với Memphis ngày 9.12.

NBA: Nikola Jokic vượt qua Larry Bird với 60 cú đúp trong sự nghiệp

Anh Vũ |

Đương kim MVP Nikola Jokic đã có cú đúp thứ 60 trong sự nghiệp bóng rổ tại NBA của mình, vượt qua cầu thủ có tên trong sảnh danh vọng Larry Bird của Boston Celtics.

Alex Caruso - "Giáo viên vật lý" toàn năng của giải bóng rổ NBA

Đạt Đỗ |

"Đừng bao giờ đánh giá 1 quyển sách qua bìa của nó", câu nói này đặc biệt đúng với Alex Caruso - 1 trong những hậu vệ hay nhất NBA hiện tại.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.