Neymar chấn thương nặng, PSG lo sốt vó

VIỆT HÙNG |

PSG đã hạ đẹp đối thủ Marseille trong trận cầu tâm điểm vòng 27 League 1 và cái giá mà thầy trò Emery phải trả quá đắt khi Neymar chấn thương nặng.

Khi tỉ số trận đấu đang là 3-0 nghiêng về PSG trên sân Parc des Princes, Neymar có pha tranh chấp với Bouna Sarr bên phía Marseille. Tiền đạo người Brazil bị trượt trụ và bước chạy tiếp theo không được chuẩn tư thế. Dường như ngay lập tức, Neymar đổ gục xuống sân với vẻ mặt vô cùng đau đớn.

Chấn thương nặng của Neymar.
Các nhân viên y tế đã đưa Neymar ra khỏi sân bằng cáng. PSG tiếp tục thi đấu với 10 người và bảo toàn tỉ số 3-0. Dù chiến thắng nhưng tất cả các thành viên trên sân của đội chủ nhà không lấy gì làm vui vẻ khi chứng kiến Neymar chịu đau đớn như vậy.

"Chúng tôi đã mất Neymar bởi chấn thương mắt cá nghiêm trọng của cậu ấy. Tôi không phải bác sĩ nên không đoán được tình trạng chấn thương của Neymar. Thế nhưng, tôi dám chắc cậu ấy không thể trở lại vào Thứ Tư tới", đội trưởng Thiago Silva chia sẻ.

Neymar rời sân bằng cáng. Ảnh: Getty.
Neymar rời sân bằng cáng. Ảnh: Getty.

Về phía HLV Unai Emery, ông thầy người Tây Ban Nha lo lắng hơn bao giờ hết. Ai cũng hiểu tiền đạo người Brazil là ngôi sao số 1 của CLB và sắp tới, họ sẽ có trận cầu vô cùng khó khăn trên sân nhà trước Real Madrid tại Champions League. Ở lượt đi vòng 16 đội, PSG đã thua đối thủ với tỉ số 1-3.

"Trận đấu đã kết thúc như mong đợi nhưng chúng tôi rất lo lắng về tình hình của Neymar. Toàn đội hi vọng nó không quá nghiêm trọng và tất cả đều đang chờ đợi kết luận từ bác sĩ", HLV Emery chia sẻ.

Thắng Marseille, PSG vẫn vững ngôi đầu League-1 với 71 điểm sau 27 vòng, chức vô địch coi như đã cầm chắc trong tay bởi đội xếp sau là AS Monaco hiện chỉ có 57 điểm.

Mặt trận cần quan tâm nhất lúc này là Champions League. PSG đã thua cách biệt ở lượt đi tại Bernabeu nhưng với 1 bàn làm vốn, thầy trò Emery có thể hi vọng vào một kết quả tốt trên sân nhà vào ngày 7.3 tới.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Israel tấn công trường học Dải Gaza, 22 người thiệt mạng

Bùi Đức |

22 người thiệt mạng cùng nhiều người khác bị thương sau cuộc không kích của Israel vào một trường học ở Dải Gaza.