Nổi nóng vì thua Việt Nam, HLV Indonesia bị “treo giò” ở trận gặp UAE

NGUYỄN ĐĂNG |

Ông Shin Tae-yong, huấn luyện viên tuyển Indonesia sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo đội nhà ở trận gặp UAE, do đã nhận 2 thẻ vàng.

"Shin Tae-yong không thể đồng hành trực tiếp cùng tuyển Indonesia trong trận đấu với UAE vì ông ấy đã nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận đấu trước", Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Yunus Nusi cho biết.

Ông Shin Tae-yong nhận 1 thẻ vàng ở trận hòa Thái Lan 2-2. Đến trận gặp Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn không kiềm chế. Ông đã rất tức giận ở pha ghi bàn của Tiến Linh vì cho rằng, bóng đã chạm tay tiền đạo Việt Nam trước khi ghi bàn.

Ngoài ra, đồng hương của thầy Park còn tức giận vì cho rằng, trọng tài đã bỏ qua một quả phạt đền xứng đáng của Indonesia. Những phản ứng thái quá đó khiến ông Shin Tae-yong nhận thêm 1 thẻ vàng từ trọng tài. Theo quy định, ông Shin Tae-yong sẽ bị treo giò ở trận kế tiếp.

Trận Indonesia vs UAE diễn ra lúc 23h45 (giờ Việt Nam). Ông Shin Tae-yong sẽ không trực tiếp đứng trong khu kỹ thuật để chỉ đạo các cầu thủ. Nhưng theo PSSI, ông sẽ ngồi trên khán đài và chỉ đạo thông qua trợ lý.

Tuy nhiên, lúc này người được tin tưởng để nhận chỉ đạo từ ông Shin vẫn chưa có. Theo tờ CNN Indonesia, việc chỉ đạo tuyển Indonesia vốn là đặc quyền riêng của ông Shin Tae-yong, các trợ lý chỉ có vai trò hỗ trợ. Nhiều khả năng, trợ lý Nova Arianto sẽ nhận nhiệm vụ khó khăn này.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Không chế giễu vì thua Việt Nam 0-4, Indonesia quyết "trả nợ" SEA Games

NGUYỄN ĐĂNG |

Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Indonesia, ông Zainudin Amali yêu cầu không chế giễu đội tuyển Indonesia sau khi thua tuyển Việt Nam 0-4 tại vòng loại World Cup 2022.

Thú vị với những bình luận ngẫu hứng của BLV trận Việt Nam - Indonesia

THANH VŨ (NGUỒN: NEXT SPORTS MEDIA) |

Không chỉ mang đến "vận son" như cách nói vui của nhiều khán giả, cặp đôi bình luận viên Biên Cương - Khắc Cường của VTV còn có nhiều phát ngôn ngẫu hứng, cách ví von, hình ảnh mang đến sự sảng khoái cho người xem. Cùng điểm lại những bình luận độc lạ của bình luận viên Tạ Biên Cương khi hòa vào cảm xúc thăng hoa trong chiến thắng 4-0 của tuyển Việt Nam trước Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

Chủ tịch nước động viên, chúc mừng đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng Indonesia

ĐĂNG HUỲNH |

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã chúc mừng, động viên đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.