Paris Saint-Germain, AC Milan và Real Madrid tranh giành "Giáo sư" Wenger

MẠNH HÀO |

Sau khi chia tay Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn chưa lựa chọn dù được cả Paris Saint-Germain, AC Milan lẫn Real Madrid săn đón.

Trong khi Wenger đã được Real Madrid liên hệ trực tiếp để thay thế vị trí của Julen Lopetegui, ông cũng có cơ hội tương tự ở Paris St Germain và AC Milan.

Được biết, Chủ tịch của Real Madrid là Florentino Perez đã gọi điện cho HLV người Pháp. Tuy nhiên, chưa có một đề nghị chính thức đã được đưa ra.

 
 Wenger

Hiện người đang dẫn dắt Real Madrid là HLV tạm quyền Santi Solari sau khi Lopetegui bị sa thải hồi tuần trước. Tuy nhiên, Mauricio Pochettino mới được đội bóng Tây Ban Nha xem là sự thay thế lâu dài.

Tiếc cho Real Madrid là HLV của Tottenham đã từ chối vì những bất ổn tại Bernabeu. Như vậy thì nhiều khả năng Solari sẽ dẫn dắt Los Blancos đến hết mùa giải, sau khi Antonio Conte và Roberto Martinez cũng không đến Tây Ban Nha.

 
 Chủ tịch của Real Madrid

Với Wenger, ngoài Real Madrid thì cựu thuyền trưởng của Arsenal cũng đã được FIFA mời làm việc. Trong khi đó, AC Milan muốn ông thay thế vị trí của Gennaro Gattuso dù họ đang đứng thứ 4 trên BXH Serie A.

Một điều thú vị là tỉ phú Paul Singer sau khi mua lại Milan hồi hè đã đưa về cựu Giám đốc điều hành của Arsenal là Ivan Gazidis. Bên cạnh đấy, Singer dành nhiều thời gian theo dõi Premier League và ông rất hiểu rõ Wenger.

Về phía PSG, họ muốn đưa Wenger về giữ vai trò Giám đốc thể thao, do HLV Thomas Tuchel và Giám đốc thể thao đương nhiệm Antero Henrique có những mâu thuẫn.

MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

Rộ tin đồn 2 cổ động viên Arsenal quyết đưa HLV Wenger về AC Milan

Đông Nguyễn |

Sau khi chia tay Arsenal mùa hè vừa qua, ông Arsene Wenger có thể quay lại nghiệp HLV và dẫn dắt AC Milan.

HLV Wenger dự đoán 3 đội nhiều cơ hội vô địch World Cup 2018

MẠNH HÀO |

Theo HLV Arsene Wenger, 1 trong 3 đội mà ông nêu tên sẽ vô địch World Cup  2018.

Aubameyang là quà của Wenger cho người kế nhiệm

VIỆT ANH |

Sở hữu Pierre-Emerick Aubameyang trong đội hình có lẽ là may mắn lớn nhất đối với HLV trưởng Arsenal ở mùa giải 2018-2019.

Lãnh đạo Bệnh viện Mường Lát ký khống hồ sơ cho 18 sinh viên

Trần Lâm |

Thanh Hóa - 18 sinh viên không thực tập tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát nhưng vẫn được lãnh đạo bệnh viện này ký khống xác nhận.

Xảy ra động đất ở Mộc Châu

Đặng Tình |

Ngày 23.9, tại Sơn La, một trận động đất mạnh 3,3 độ richter xảy ra trên địa bàn huyện Mộc Châu.

Thanh Hóa công bố tình trạng khẩn cấp ở nhiều địa bàn

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Sáng 23.9, UBND tỉnh đã công bố tình huống khẩn cấp ở nhiều nơi trên địa bàn.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.