Pha bóng đáng xấu hổ của Chí Công với cầu thủ trẻ Hà Nội

H.Đ |

Phút 68 trong trận đấu bù vòng 11 V.League 2017 giữa CLB Cần Thơ và CLB Hà Nội diễn ra chiều 9.6, khi tỉ số là 1-1, Văn Thái Quý của đội bóng Thủ đô đã bị trung vệ Trần Chí Công giẫm chân lên người sau một tình huống va chạm, khiến cầu thủ trẻ phải nằm sân đau đớn.

Nói về tình huống này, Thái Quý cho rằng Chí Công đã không cố tình có hành vi dậm lên tay và đạp vào người minh. Tuy nhiên, đó là cách nói thể hiện sự biết điều và muốn nhẹ nhàng hóa vụ việc của cầu thủ trẻ Hà Nội.

Cả Thái Quý lẫn phía CLB Hà Nội đều không muốn vụ việc trở lên ầm ỹ, bởi tình huống này cũng y hệt như pha tiểu xảo của Hoàng Vũ Samson với Châu Ngọc Quang của HAGL ở đầu mùa giải mà sau đó Ban kỷ luật phạt nguội cầu thủ nhập tịch này.

Đầu tuần tới, Ban kỷ luật VFF sẽ họp bàn để đưa ra án phạt nguội liên quan tới các tình huống vi phạm ở 2 trận đấu bù vòng 11 V.League. Nếu kết quả "mổ băng" kỹ thuật được xác định trung vệ của Cần Thơ cố tình, Chí Công sẽ lại lĩnh án phạt. 

 

H.Đ
TIN LIÊN QUAN

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Nhiều người dân ở TPHCM mòn mỏi chờ cấp sổ hồng

Bảo Chương |

TPHCM - Khó có mấy ai hiểu được hết nỗi khổ của những người mua chung cư và mòn mỏi chờ có sổ hồng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Lúc lên hương, khi thảm hại vì "thả nổi" chiết khấu xăng dầu

Cường Ngô |

Nhiều doanh nghiệp bán lẻ, phân phối xăng dầu "đứng ngồi không yên" trước nguy cơ thua lỗ trở lại do bị doanh nghiệp đầu mối "bóp" chiết khấu xăng dầu.

Chưa rõ nguyên nhân hơn 40 người ở chung cư nghi ngộ độc

QUANG ĐẠI |

Nghệ An – Cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh nguyên nhân vụ hơn 40 người ở chung cư Golden City 3 (Nghi Phú, TP Vinh) có biểu hiện ngộ độc.