Pogba và Juventus: Giấc mơ đứng đầu Châu Âu

Đặng Đạt |

Ronaldo nhiều khả năng sẽ không phải là ngôi sao duy nhất đến với Juventus vào hè này. CLB giàu thành tích nhất Italia hiện đang triển khai kế hoạch đưa ngôi sao cũ Paul Pogba trở lại với Serie A.

Mùa hè 2016, Pogba đã rời Juventus để gia nhập Man United với giá 105 triệu euro (tương đương 89 triệu bảng). Thế nhưng, tiền vệ người Pháp lại gặp khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng thành Manchester.

 

Trong hai mùa giải gần đây dưới màu áo M.U, Pogba thể hiện phong độ kém cỏi. Thậm chí, hồi đầu năm nay, anh còn mất vị trí chính thức do sa sút.

Ngoài vấn đề đó, giữa Pogba và HLV Jose Mourinho còn thường xuyên xảy ra nhiều mâu thuẫn. Có thời điểm, người này không muốn đề cập đến tên người kia trong buổi họp báo. Điều đáng nói là ban lãnh đạo Man United đứng về phía HLV Mourinho.

Sau khi tuyển Pháp vô địch World Cup, Paul Pogba đã chia sẻ rằng  anh muốn rời M.U trở lại Juventus để thi đấu bên Ronaldo và những người đồng đội đã từng cùng anh thi đấu vô cùng thành công trong suốt 4 mùa giải tại Serie A.

 

Những ngày qua, Juventus đã có các buổi làm việc với người đại diện Mino Raiola của Pogba. Bản thân Raiola trong thời gian gần đây cũng đã không có quan hệ tốt với Man United và có vẻ như tất cả những mong muốn trở lại của Pogba sẽ được Juventus đáp lại. 

Được biết, Juventus sẵn sàng chi tới 150 triệu euro để mua lại Pogba. Tiền vệ người Pháp giúp họ hiện thực hóa giấc mơ vươn lên hàng ngũ thống trị bóng đá châu Âu. Giờ đây, mục tiêu của Juventus không chỉ là trấn giữ ngai vàng Serie A nữa.

Thay vào đó, họ hướng tới cái đích cao hơn là vô địch Champions League. Những ngôi sao như Ronaldo hay Pogba sẽ đưa đội bóng giàu thành tích nhất Italia đến gần hơn với mục tiêu đó.

Đặng Đạt
TIN LIÊN QUAN

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Israel tấn công trường học Dải Gaza, 22 người thiệt mạng

Bùi Đức |

22 người thiệt mạng cùng nhiều người khác bị thương sau cuộc không kích của Israel vào một trường học ở Dải Gaza.