Quân lò SLNA và HAGL tỏa sáng, U21 Việt Nam có chiến thắng đầu tay

ĐÌNH THẢO |

2 cầu thủ đồng Vua phá lưới giải U21 Quốc gia là Văn Sơn và Văn Đức đã tỏa sáng với 2 bàn thắng để giúp U21 Việt Nam có được chiến thắng đầu tiên trước Myanmar tại giải U21 Quốc tế 2017.

Đúng như nhận định của giới chuyên môn trước khi trận đấu diễn ra, U21 Việt Nam và Myanmar đã cống hiến cho khán giả có mặt trên sân Cần Thơ màn đôi công hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính.

Với quyết tâm có điểm, các học trò HLV Trịnh Duy Quang đã đẩy cao đội hình nhằm có thể đánh phủ đầu Myanmar. Ngược lại, sau một trận hòa và một trận thắng, HLV Kyi Lwin đã chủ động cho các học trò chơi với đội hình thấp để tìm kiếm cơ hội để phản công.

U21 Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại giải U21 Quốc tế.
U21 Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại giải U21 Quốc tế.

Chơi tấn công thế nhưng mãi đến phút 44, Triệu Việt Hưng có pha sút xa căng như kẻ chỉ ở ngoài vòng 16m50 khiến thủ môn Phone Thitsar Min phải đẩy bóng nhưng Văn Đức đã có mặt kịp thời để đệm bóng cận thành, đưa U21 Việt Nam tạm vươn lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, Myanmar đẩy cao đội hình, điều đó đã giúp cho U21 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn, nếu Thanh Bình và Thanh Tùng chuẩn xác hơn ở khâu dứt điểm cuối cùng thì các học trò HLV Trịnh Duy Quang đã sớm nới rộng cách biệt.

Tuy nhiên, điều gì đến đã đến, vào phút 63, một hậu vệ U21 Myanmar để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của Thanh Tùng. Ngay lập tức trọng tài chính Lechman đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, đội trưởng Văn Sơn đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỉ số lên thành 2-0.

Những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng U21 Myanmar không thể một lần xuyên thủng hàng phòng ngự U21 Việt Nam, qua đó đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 2-0.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Áp thấp gần Philippines mạnh lên áp thấp nhiệt đới

Ngọc Vân |

Một vùng áp thấp ngoài khơi phía bắc Luzon, Philippines đã phát triển thành áp thấp nhiệt đới Igme vào chiều 20.9.

Israel không kích Lebanon, diệt chỉ huy cấp cao Hezbollah

Song Minh |

Cuộc tấn công chính xác của Israel vào thủ đô Lebanon khiến thủ lĩnh cấp cao Hezbollah Ibrahim Aqil và nhiều người khác thiệt mạng.

Nữ cán bộ ở Lạng Sơn bị thi hành án trừ lương để trả nợ

An Khánh |

Lạng Sơn - Do không thể trả được khoản nợ từ nhiều năm trước, nữ cán bộ công tác tại một cơ quan hành pháp của tỉnh đã bị thi hành án trừ lương để trả nợ.

Những món ăn giá bình dân hút khách ở Nam Định

Lương Hà |

Khám phá ẩm thực Nam Định, thực khách nhất định không thể bỏ lỡ những món ăn ngon, mức giá bình dân như: bánh mì pate, bún sung, phở 5.000 đồng,...

Chở 2 con qua cầu tràn, người mẹ bị nước cuốn trôi

QUANG ĐẠI |

Nghệ An – 3 mẹ con chở nhau trên xe đạp điện đi qua cầu tràn bị nước cuốn trôi làm người mẹ tử vong.

Đề xuất nâng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% là phù hợp

Bảo Hân |

Theo cán bộ công đoàn, mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hiện nay cũng như quy định trong dự thảo 5 Luật Việc làm (sửa đổi) còn thấp; cần tăng mức hưởng để cuộc sống của người lao động mất việc đỡ vất vả, khó khăn.

Trận đấu giữa Man City và Arsenal sẽ diễn ra nhàm chán?

An An |

Trận đấu giữa Man City và Arsenal tại vòng 5 Premier League sẽ được định hình bởi xu hướng chiến thuật và những câu chuyện bên lề.