Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Đức Chinh giành Fair Play 2018

ĐÌNH THẢO |

Tham gia chương trình Điều ước thứ 7, hiện thực hóa giấc mơ của bé Tom bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi, 4 cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải đã giành danh hiệu Fair Play 2018.

Tối nay (11.3), đêm Gala trao giải Fair Play 2018 đã được diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TPHCM) với 5 đề cử đều đến từ những thành công của U23 Việt Nam và ĐTQG trong năm 2018.

Ngay sau khi trở về từ thành công tại giải U23 Châu Á 2018, bốn cầu thủ Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh, Văn Hậu đã nhận lời mới tham gia chương trình Điều ước thứ 7, nhằm hiện thực hóa giấc mơ được gặp gỡ các tuyển thủ U23 Việt Nam của bé Tom đang điều trị ung thư não khi mới 33 tháng tuổi.

Do Quang Hải, Tiến Dũng và Văn Hậu đang thi đấu ở AFC Cup, Đức Chinh đại diện cho các đồng đội và bé Tom nhận danh hiệu Fair Play 2018. Ảnh: Huy Đức
Do Quang Hải, Tiến Dũng và Văn Hậu đang thi đấu ở AFC Cup, Đức Chinh đại diện cho các đồng đội và bé Tom nhận danh hiệu Fair Play 2018. Ảnh: Huy Đức

Chính hành động này của 4 tuyển thủ trên đã lay động hàng triệu trái tim của người hâm mộ (NHM) bóng đá Việt Nam, cũng như nhận được lượng bình chọn và số phiếu cao nhất. Và đây cũng là đề cử đã giành danh hiệu Fair Play 2018.

Tuy nhiên, do 3 cầu thủ Quang Hải, Tiến Dũng và Văn Hậu đang bận cùng CLB Hà Nội sang Singapore thi đấu tại AFC Cup 2019 nên chỉ có tiền đạo Đức Chinh thay mặt các đồng đội lên nhận danh hiệu cao quý này.

Anh Đức, Ngọc Hải, Văn Toàn, Tiến Linh cũng có mặt ở buổi lễ để nhận các danh hiệu của Fair Play 2018. Ảnh: Huy Đức
Anh Đức, Ngọc Hải, Văn Toàn, Tiến Linh cũng có mặt ở buổi lễ để nhận các danh hiệu của Fair Play 2018. Ảnh: Huy Đức

Giải nhì thuộc về Các cầu thủ U23 Việt Nam cào tuyết giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải thuận lợi trong việc lập siêu phẩm “cầu vồng tuyết” vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết giải U23 châu Á 2018, đề cử này nhận được số điểm 532.

Hành động đầy tự hào và linh thiêng khi cắm cờ Tổ quốc trên “đỉnh tuyết” Thường Châu (Trung Quốc) của hậu vệ Duy Mạnh đã về ba với số điểm bình chọn là 497.

HLV Park Hang-seo được Vinh danh Fair Play với những đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam suốt 1 năm qua. Ảnh: Huy Đức
HLV Park Hang-seo được Vinh danh Fair Play với những đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam suốt 1 năm qua. Ảnh: Huy Đức

Xếp thứ 4 và 5 lần lượt và tiền đạo Anh Đức can ngăn khán giả quá khích tại AFF Cup 2018 (363 điểm) và màn ăn mừng của ĐT Việt Nam với chiếc áo số 9 của tiền đạo Văn Toàn (332 điểm).

Tại Gala trao giải, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đã được Vinh danh Fair Play, là thành tựu trọn đời dành cho những cá nhân, tập thể có đóng góp lớn và có ảnh hưởng đặc biệt đến bóng đá Việt Nam. Đây không phải là giải thưởng được bầu chọn mà là một danh hiệu được tôn vinh.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Tuấn Anh: “HAGL vẫn ổn khi không có Xuân Trường, Công Phượng"

ĐÌNH THẢO |

Tiền vệ Tuấn Anh cho biết HAGL hiện chưa có sự gắn kết trong lối chơi nhưng việc thiếu vắng Công Phượng hay Xuân Trường không ảnh hướng quá nhiều đến lối chơi của đội.

Công Phượng lập cú đúp và tỏa sáng rực rỡ khi đấu tập với sinh viên

THANH LÂM |

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục tỏa sáng ở những trận đấu tập của Incheon United, khi ghi 2 bàn thắng trong chiến thắng trước Đại học Cyber Hankuk.

Suýt khiến Văn Kiên gãy chân, Quế Ngọc Hải bị treo giò 4 trận

HOÀI ĐAN |

Ban kỷ luật VFF quyết định treo giò 4 trận với trung vệ Quế Ngọc Hải vì pha phạm lỗi với Văn Kiên trận Hà Nội - Viettel ở vòng 3 Giải VĐQG Wake-up 247 V.League 2019.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.