Rách cơ đùi, Hồng Duy mất cơ hội dự ASIAD 18 cùng U23 Việt Nam

HOÀI ĐAN |

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy được xác định rách cơ đùi sau nên gần như không còn cơ hội dự ASIAD 18 cùng U23 Việt Nam.

Trong buổi tập chiều 28.7, U23 Việt Nam tiến hành kiểm tra thể lực với 2 nội dung chạy nhanh cự ly ngắn 30m và chạy bền. 

Ở phần chạy cư ly ngắn 30m, tiền vệ Hồng Duy đã bị căng cơ đùi ở lần chạy cuối cùng, cần sự chăm sóc từ các bác sỹ. Hồng Duy bật khóc khi gặp phải chấn thương nặng này.

Tiền vệ của HAGL đã không thể cùng U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện sau đó. Anh đã nằm xem đồng đội tập luyện với một trạng thái đầy thất vọng. Kết thúc buổi tập, Hồng Duy không thể tự rời sân, phải nhờ thủ môn Bùi Tiến Dũng cõng.

Cầu thủ của HAGL sẽ được đưa đi kiểm tra cụ thể mức độ chấn thương để xác định mức độ cụ thể và ban huấn luyện sẽ có thông báo chính thức. 

 
 Hồng Duy dính chấn thương và nhiều khả năng chia tay U23 VN. Ảnh: H.L

Bác sĩ Choi Joo Young – người từng chữa trị chấn thương cho cựu danh thủ Park Ji Sung và tiền vệ Tuấn Anh là người theo dõi, xử lý những trường hợp chấn thương của ĐT U23 Việt Nam. Được biết, chấn thương của Hồng Duy được  xác định rách cơ đùi sau chân phải.  Với chấn thương này, Hồng Duy gần như không còn cơ hội tham dự ASIAD 18 cũng ĐT U23 Việt Nam.

Trước khi lên đường tham dự ASIAD 18, ông Park sẽ phải loại 10 cầu thủ để chốt danh sách 20 cầu thủ theo quy định của BTC.

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

U23 Việt Nam và sự chật chội ở hàng tiền đạo

HOÀI ĐAN |

U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018 và ASIAD 18 với sự góp mặt của 6 tiền đạo là Tiến Linh, Anh Đức, Văn Quyết, Công Phượng, Đức Chinh, Văn Toàn.

Hồng Duy chấn thương, phải nhờ thủ môn Tiến Dũng cõng khỏi sân tập

HOÀI ĐAN |

Chiều 28.7, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy của U23 Việt Nam đã gặp chấn thương và phải nhờ đồng đội là thủ thành Bùi Tiến Dũng cõng khỏi sân tập.

ASIAD 2018: Bất ngờ với đội hình Nhật Bản đấu với U23 Việt Nam

Văn Phú - Cát Tường |

Tại ASIAD 2018, ĐT Nhật Bản gây bất ngờ dàn cầu thủ U21. Trong bản danh sách đăng ký dự ASIAD 2018 với 20 cầu thủ công bố mới đây, đội U23 Nhật Bản không có cái tên nào trên 21 tuổi.

Đình Trọng chưa thể tập luyện cùng U23 Việt Nam vì chấn thương

PHƯƠNG TRANG |

Trong buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam vào chiều 26.7, trung vệ Đình Trọng phải tập nhẹ với một giáo án riêng do chưa hồi phục chấn thương. 

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.

BRICS có khả năng trở thành khối lớn nhất hành tinh

Khánh Minh |

23 quốc gia chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS trước hội nghị thượng đỉnh BRICS năm 2024.

Người dân dỡ nhà, giao đất làm đường 57km qua Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Nhiều người dân huyện Mê Linh đồng loạt tháo dỡ nhà để bàn giao mặt bằng cho dự án Vành đai 4.