Tái đấu đội bóng của Thái Lan, Viettel nhận tin kém vui

ĐÌNH THẢO |

Đội trưởng Tiến Dũng và tiền vệ Trọng Đại không có tên trong danh sách đăng kí khi Viettel tái ngộ PG Pathum United ở lượt về vòng bảng AFC Champions League 2021.

Trong danh sách đăng kí những cái tên sẽ chuẩn bị cho trận đấu lượt về AFC Champions League 2021 với đại diện của Thái Lan PG Pathum United, thủ quân Bùi Tiến Dũng không có tên do gặp chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cũng vắng mặt vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở trận gặp Ulsan Hyundai và mới đây là Pathum United ở lượt đi vòng bảng. Dù vậy, đại diện của Việt Nam cũng đón tin vui khi ngoại binh Bruno Matos đã bình phục hoàn toàn và có thể ra sân trở lại.

Việc thiếu vắng trung vệ Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ khiến câu lạc bộ Viettel gặp không ít khó khăn khi đối đầu đội bóng có hàng công mạnh như PG Pathum United.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cũng không thể ra sân do nhận đủ 2 thẻ vàng. Ảnh: AFC
Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cũng không thể ra sân do nhận đủ 2 thẻ vàng. Ảnh: AFC

Kết thúc lượt đi, đại diện Việt Nam đứng thứ ba bảng F với 3 điểm. Họ giành chiến thắng 5-0 trước Kaya (Philippines) và để thua trước Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) tỉ số 0-1, BG Pathum United (Thái Lan) tỉ số 0-2.

Phát biểu trước màn tái đấu đối thủ cũng được xem là “tuyển Thái Lan thu nhỏ” khi có nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia trong đội hình, tiền vệ Trọng Hoàng chia sẻ: “Trước trận đấu lượt về gặp BG Pathum United toàn đội đang quyết tâm cố gắng có nhiều phương án tấn công hơn nữa để đánh bại hàng phòng thủ với các cầu thủ ngoại của đội bạn. Câu lạc bộ Viettel qua trận vừa rồi đã rút ra được những bài học để có nhiều phương án chiến thuật khác nhau để giành kết quả tốt nhất có thể cho trận đấu này”.

Trận đấu giữa Viettel và BG Pathum United sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay, 5.7.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Tỉ số trận Viettel - BG Pathum United: Chờ tuyển thủ Việt Nam toả sáng

PHẠM ĐÌNH |

Câu lạc bộ Viettel sẽ thay đổi phương án tấn công để giành chiến thắng trước BG Pathum United ở lượt trận thứ 4 bảng F - AFC Champions League 2021.

Huấn luyện viên Saudi Arabia từng thất bại tại V.League

ĐÌNH THẢO |

Huấn luyện viên tuyển Saudi Arabia ông Herve Renard từng có thời gian ngắn sang Việt Nam làm việc nhưng thất bại và chia tay V.League chỉ sau vài tháng làm việc.

Viettel tìm phương án tấn công mới trước BG Pathum

AN NGUYÊN |

Câu lạc bộ Viettel sẽ tìm ra những phương án tấn công đa dạng nhằm hướng đến kết quả thuận lợi trước trận tái đấu BG Pathum tại AFC Champions League 2021.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.